ทำไมพนักงานเซเว่นชอบยืนคุย บริการไม่มีService mind

ใช้บริการเซเว่นสาขาในคอนโดย่านห้วยขวาง
เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน

อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่
เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข้างหน้าพนักงานเซเว่นยืนถือสินค้าอยู่
เราถามเขาว่า  “ต่อแถวรึเปล่าคะ”
แต่เขาพูดภาษาไทยที่ไม่เข้าใจ (พนักงานคลุมฮิญาบ)
เราเลยเข้าไปชำระสินค้าที่เคาเตอร์ช่องที่ว่าง

จู่ๆมีลูกค้าอีกคนมาเอาของข้ามหัววางบนเคาเตอร์ชำระเงิน
เราถึงรู้ว่าคนๆนี้เป็นคิวที่ใช้บริการอยู่
แต่เพิ่งหยิบของมาวางเพิ่ม

ประเด็นคือ
1.ทำไมพนักงานที่รับผิดชอบเคาเตอร์นี้
ไม่เอาป้ายมาวาง กรุณาใช้ช่องถัดไป ??

2. ร้องเรียนพฤติกรรมละเลยปฏิบัติหน้าที่ ที่เบอร์อะไร

ตั้งแต่ใช้บริการมาสาขานี้ห่วยมาก ตั้งแต่ผู้จัดการใจล่องลอย ไปถึงพนักงานที่ภาษาไทยไม่แข็งแรง
ชอบจับกลุ่มคุยภาษาต่างชาติ

3.พนักงานได้ผ่านการอบรมหรือไม่ มีการสุ่มตรวจเช็คสาขาไหม ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่