ใช้บริการเซเว่นสาขาในคอนโดย่านห้วยขวาง
เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน
อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่
เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข้างหน้าพนักงานเซเว่นยืนถือสินค้าอยู่
เราถามเขาว่า “ต่อแถวรึเปล่าคะ”
แต่เขาพูดภาษาไทยที่ไม่เข้าใจ (พนักงานคลุมฮิญาบ)
เราเลยเข้าไปชำระสินค้าที่เคาเตอร์ช่องที่ว่าง
จู่ๆมีลูกค้าอีกคนมาเอาของข้ามหัววางบนเคาเตอร์ชำระเงิน
เราถึงรู้ว่าคนๆนี้เป็นคิวที่ใช้บริการอยู่
แต่เพิ่งหยิบของมาวางเพิ่ม
ประเด็นคือ
1.ทำไมพนักงานที่รับผิดชอบเคาเตอร์นี้
ไม่เอาป้ายมาวาง กรุณาใช้ช่องถัดไป ??
2. ร้องเรียนพฤติกรรมละเลยปฏิบัติหน้าที่ ที่เบอร์อะไร
ตั้งแต่ใช้บริการมาสาขานี้ห่วยมาก ตั้งแต่ผู้จัดการใจล่องลอย ไปถึงพนักงานที่ภาษาไทยไม่แข็งแรง
ชอบจับกลุ่มคุยภาษาต่างชาติ
3.พนักงานได้ผ่านการอบรมหรือไม่ มีการสุ่มตรวจเช็คสาขาไหม ????
ทำไมพนักงานเซเว่นชอบยืนคุย บริการไม่มีService mind
เจอพนักงานเคาเตอร์จับกลุ่มคุย เรายืนรอดูว่าเมื่อไหร่จะให้บริการ จนสักพักต้องเรียกคิดเงิน
อีกครั้งมาใช้บริการ มีเคาเตอร์ชำระเงินว่างอยู่
เรายืนเข้าแถว ในแถวคนข้างหน้าพนักงานเซเว่นยืนถือสินค้าอยู่
เราถามเขาว่า “ต่อแถวรึเปล่าคะ”
แต่เขาพูดภาษาไทยที่ไม่เข้าใจ (พนักงานคลุมฮิญาบ)
เราเลยเข้าไปชำระสินค้าที่เคาเตอร์ช่องที่ว่าง
จู่ๆมีลูกค้าอีกคนมาเอาของข้ามหัววางบนเคาเตอร์ชำระเงิน
เราถึงรู้ว่าคนๆนี้เป็นคิวที่ใช้บริการอยู่
แต่เพิ่งหยิบของมาวางเพิ่ม
ประเด็นคือ
1.ทำไมพนักงานที่รับผิดชอบเคาเตอร์นี้
ไม่เอาป้ายมาวาง กรุณาใช้ช่องถัดไป ??
2. ร้องเรียนพฤติกรรมละเลยปฏิบัติหน้าที่ ที่เบอร์อะไร
ตั้งแต่ใช้บริการมาสาขานี้ห่วยมาก ตั้งแต่ผู้จัดการใจล่องลอย ไปถึงพนักงานที่ภาษาไทยไม่แข็งแรง
ชอบจับกลุ่มคุยภาษาต่างชาติ
3.พนักงานได้ผ่านการอบรมหรือไม่ มีการสุ่มตรวจเช็คสาขาไหม ????