หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้ารถไฟฟ้ามากทมหมด คนเยอะมากต้องขยายอะไรรองรับ
กระทู้สนทนา
กรุงเทพมหานคร
อสังหาริมทรัพย์
รถไฟฟ้า BTS
ภูมิศาสตร์
ารถไฟฟ้ามา กทม หมด โอวว ตายๆๆ ครับ คนเยอะมาก ต้อง ขยาย อะไร รองรับ อีกซึ่ง ตรงนี้ บ้าน แฟลต ทาวเฮ้า คงไม่พอ ซึ่งน่าจะ มีเมือง ที่ 2 ไว้เลยนะครับ คนมา กทม หมด แย่เลยครับ ค่าครองชีพแพง + การคมนาคมลำบาก ควบคบสังคมยาก อีกทั้งแรงงานแฝงอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประเทศที่ประชากรเกิน 100 ล้าน แต่เป็นประเทศเล็กจะรับมือด้านอาชีพได้ยังไงบ้างครับ
ประเทศที่ประชากรเกิน 100 ล้าน แต่เป็นประเทศเล็กจะรับมือด้านอาชีพได้ยังไงบ้างครับ ถ้าคนเยอะ การผลิต กำลังทรัพยากรก็จะเหลือน้อยซึ่งเป็นปัญหามาก จะมีวิธีรับมือกับ แนวทางนี้ได้ยังไงครับ แต่บ้านเราก็ Balan
สมาชิกหมายเลข 1569412
ค่าโดยสารส่วนต่อขยายสายสีเขียว ไม่ใช่อำนาจของกทม.
เห็นข่าว ศาลปค.กลางพิพากษาเพิกถอนประกาศกทม.เรื่องค่าโดยสารโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ชี้ไม่ปฏิบัติตามมติครม. https://www.matichon.co.th/news-monitor/news_3924363 คร่าวๆ คือ ถึงแม้ว่าสายสีเขียวจะอย
สมาชิกหมายเลข 7488839
(^_^) เอาใจรถตู้ คมนาคมขยายเวลารถตู้วิ่งอีก2ปีก่อนเปลี่ยนเป็นไมโครบัส อย่างนี้ก็ได้เหรอ ? ชัดเจนสีไหนคุมวินรถตู้
ขยายเวลารถตู้วิ่งอีก2ปีก่อนเปลี่ยนเป็นไมโครบัส "คมนาคม" ขยายกำหนดเวลาให้รถตู้ใช้รถต่ออีก 2 ปี ก่อนเปลี่ยนเป็นไมโครบัส เหตุรถไฟฟ้าทำจำนวนผู้โดยสารลดลง นายสมศักดิ์ ห่มม่วง รองปลัดกระทรวงคมน
สมาชิกหมายเลข 3699938
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
สรุปคือ ผู้ว่า ชัชชาติ สมัครเข้ามาเพื่อพลักภาระปัญหารถไฟฟ้า ในขณะที่อัศวินรู้วิธีแก้ปัญหาแต่ทีมงานโฆษณาไม่เก่ง
ย้อนอดีตนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระเบอร์ 8 ระบุว่า จะไม่มีการขยายสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวให้เอกชน แต่ใช้วิธีเจรจากับเอกชนต่อปัญหาภาระ
สมาชิกหมายเลข 7018965
สร้างทางด่วนและรถไฟฟ้าแล้ว กรุงเทพยังรถติดเหมือนเดิม ควรเน้นรถไฟชานเมือง แล้วกระจายแหล่งหาเงินให้อยู่ตามแนวสถานี
กรุงเทพนี่พยายามแก้ปัญหารถติดมาตลอด ทั้งการสร้างทางด่วนและรถไฟฟ้าให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพ แต่ไม่ว่าจะสร้างเท่าไร สุดท้ายก็เจอปัญหารถติดแบบเดิมๆ เพราะสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญที่จะชี้วัดว่า รถจะติดหรือไม่ติ
สมาชิกหมายเลข 4764697
ครม.ไฟเขียว รถไฟฟ้าเหมาจ่าย 40 บาทตลอดวันสายสีแดง - สีม่วง เริ่ม 1 ธ.ค.68
ครม.ไฟเขียวลดค่าครองชีพด้านคมนาคม นำร่องรถไฟฟ้า 40 บาทตลอดวัน สายสีแดงช่วงบางซื่อ – รังสิต และ บางซื่อ - ตลิ่งชัน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – คลองบางไผ่ 1 ธ.ค.68 - 30
as12df
จากจดหมายของประชาธิปัตย์ถึง รัฐบาล เรื่องลงทุนสร้างรถไฟฟ้า
จากจดหมายของประชาธิปัตย์ถึง รัฐบาล เรื่องลงทุนสร้างรถไฟฟ้า 1. วัตถุประสงค์ เชื่อมต่อ รถไฟฟ้าจาก จีน ที่จะผ่านมายังประเทศลาว จะได้รับ ผลประโยชน์มหาศาล มีจุดคุ้มทุนที่น่าลงทุน 2. การขนส่ง คมนาคมในประเ
สมาชิกหมายเลข 2976432
สันติสุขเปิด10 ข้อฟาดหน้าการเมือง! ยื้อสายสีเขียว-เทอร์มินัลตัดแปะ ใครติดคุก?
นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการข่าว TOP NEWS ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีรถไฟฟ้าและเทอร์มินัล ไว้ให้เป็นข้อมูลและข้อเตือนใจใครบางคนว่า 10 ข้อ รถไฟฟ้าสา
สมาชิกหมายเลข 7008716
'พิพัฒน์' เปิดแพ็คเกจลดค่าครองชีพ รถไฟฟ้า 40 บาท - ทางด่วน 50 บาท ลั่นเป็นของขวัญปีใหม่ 2569
'พิพัฒน์' เปิดแพ็คเกจลดค่าครองชีพ รถไฟฟ้า 40 บาท - ทางด่วน 50 บาท ลั่นเป็นของขวัญปีใหม่ 2569 . “พิพัฒน์” เดินหน้านโยบายลดค่าครองชีพคมนาคม ลั่น “รถไฟฟ้า 40 บาทตลอดวัน” ต้องครอบค
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กรุงเทพมหานคร
อสังหาริมทรัพย์
รถไฟฟ้า BTS
ภูมิศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้ารถไฟฟ้ามากทมหมด คนเยอะมากต้องขยายอะไรรองรับ