ก่อนอื่นเลยนะคะเราจะบอกว่าโทรศัพท์ iPhone 5s ของเรานั้นมีปัญหาเรื่องจอมันจางๆ หรือจอลายนั่นเองค่ะ แล้ววันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 เราได้ไปเดินเซ็นทรัลปิ่นเกล้ากับเพื่อน เพื่อที่จะนำโทรศัพท์ไปซ่อมค่ะ เราก็เดินไปถามหลายร้านนะคะ เลยตัดสินใจซ่อมกับร้าน Art Mobile & Service เพราะราคาก็พอสมควร เราเป็นนักศึกษาที่พอจะสู้ราคานี้ไหว
'เราได้ไปถามพี่เค้าแล้วเอาเครื่องให้เค้าดูว่าเป็นเพราะอะไร 'พี่เขาบอกเป็นที่จอคับต้องเปลี่ยนจอ ' เราก็เลยเปลี่ยนเป็นจำนวนเงิน 2000 บาท พอซ่อมเสร็จก็ไม่มีอะไรนะคะ พอเราเล่นหลังจากนั้นได้ 2 วัน อยู่ดีๆ จอโทรศัพท์ของเราก็ขึ้นเป็นขีดๆ มีสีม่วงๆ แล้วทำท่าเหมือนจอจะดับตลอดเวลา ' เราเลยโทรหาพี่เขาเพราะเห็นเค้าบอกว่าประกัน 1 เดือน "พี่เขาบอกว่ามาเปลี่ยนใหม่ได้เลยคับ" เราเลยตัดสินใจไปเปลี่ยนในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ' เรานำไปเปลี่ยนใหม่ครั้งนี้เพราะหวังว่ามันจะดีกว่าเดิมพี่เค้าซ่อมให้เราเสร็จตอนประมาณ 5โมงเย็นได้ค่ะ พอเรากลับบ้านมา ตอนประมาณ 3 ทุ่ม หน้าจอของเราเป็นหนักกว่าเก่าอีกค่ะเราไม่รู้จะทำยังไงแล้วเราเลยโทรไปหาพี่เค้าว่าเป็นอีกแล้ว แล้วเหมือนจะหนักกว่าเดิมด้วย พี่เค้าก็บอกว่าแปลกจริงๆ "พี่เปลี่ยนให้แล้วนะทำไมยังเป็นอีก" เราก็เลยบอกว่า "ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าพี่เปลี่ยนให้จริงๆหรือเปล่าแต่คือมันเป็นอีกแล้วจะให้ทำยังไง มันเป็นเพราะอะไรคะ" เค้าก็บอกให้เราเข้าไปเปลี่ยนอีกครั้งเดี๋ยวเค้าจะเช็คเครื่องให้ ' เราก็เลยตัดสินใจไปเปลี่ยนในวันจันทร์ที่ 21 ตอนหลังเลิกเรียน "พอไปถึงร้านแล้วก็ให้พี่เค้าดู พี่เขาบอกว่าพี่เค้าจะเช็คให้หมดว่าเป็นเพราะอะไร " เค้าขอเวลาเรา 1 ชม เราก็โอเค พอถึงเวลาเราไปรับเครื่องเราก็ถามอะไร' พี่เขาก็บอกว่าเป็นที่จอเหมือนเดิม เราก็เลยถามว่ามันจะไม่เป็นอีกแล้วใช่มั้ย ? เค้าบอกใช่ " เราเลยบอกขอให้แน่ๆนะคะ บ้านเราอยู่ไกล จะมาแต่ละทีก็ลำบาก ต้องนั่งรถหลายต่อมันเสียทั้งเวลาเสียทั้งเงินค่ารถเกือบ 100 ' เค้าก็บอก ครับๆ ' เราก็โล่ง พอเรานั่งรถกลับบ้านยังไม่ถึงครึ่งทางเลย ' เราถึงรู้ว่า #โทรศัพท์ของเราไม่สั่น ' เราเลยตัดสินใจโทรหาพี่เค้าอีกครั้ง พี่เค้าบอกเราต้องมาใหม่ ' เราถามว่าเป็นอย่างงี้เพราะอะไร เค้าบอกไม่แน่ใจ เพราะเค้าเช็คแต่หน้าจอ " คือแบบ พอพูดคำนี้มาจบเลยคะ เพราะตอนแรกพี่เค้าบอกว่า จะเช็คเครื่องให้pหมด " แต่พอเป็นแบบนี้พี่เค้าบอกให้เราไปใหม่ เพราะจะต้องเช็คบอร์ด " คือเราต้องไปใหม่คะ แล้วก็ไม่รู้จะต้องเสียเงินเพิ่มใหม่ "
รบกวนขอคำแนะนำกับร้านนี้หน่อยค่ะว่าจะทำยังไงดี 😂😂😂😂😂😂😂😂😂
ร้านอยู่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 3 หน้าศูนย์Dtac ค่ะ
I phone 5s หน้าจอลาย เจอร้านซ่อมแบบนี้ควรทำไงดีคะ
'เราได้ไปถามพี่เค้าแล้วเอาเครื่องให้เค้าดูว่าเป็นเพราะอะไร 'พี่เขาบอกเป็นที่จอคับต้องเปลี่ยนจอ ' เราก็เลยเปลี่ยนเป็นจำนวนเงิน 2000 บาท พอซ่อมเสร็จก็ไม่มีอะไรนะคะ พอเราเล่นหลังจากนั้นได้ 2 วัน อยู่ดีๆ จอโทรศัพท์ของเราก็ขึ้นเป็นขีดๆ มีสีม่วงๆ แล้วทำท่าเหมือนจอจะดับตลอดเวลา ' เราเลยโทรหาพี่เขาเพราะเห็นเค้าบอกว่าประกัน 1 เดือน "พี่เขาบอกว่ามาเปลี่ยนใหม่ได้เลยคับ" เราเลยตัดสินใจไปเปลี่ยนในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ' เรานำไปเปลี่ยนใหม่ครั้งนี้เพราะหวังว่ามันจะดีกว่าเดิมพี่เค้าซ่อมให้เราเสร็จตอนประมาณ 5โมงเย็นได้ค่ะ พอเรากลับบ้านมา ตอนประมาณ 3 ทุ่ม หน้าจอของเราเป็นหนักกว่าเก่าอีกค่ะเราไม่รู้จะทำยังไงแล้วเราเลยโทรไปหาพี่เค้าว่าเป็นอีกแล้ว แล้วเหมือนจะหนักกว่าเดิมด้วย พี่เค้าก็บอกว่าแปลกจริงๆ "พี่เปลี่ยนให้แล้วนะทำไมยังเป็นอีก" เราก็เลยบอกว่า "ไม่ทราบเหมือนกันนะคะว่าพี่เปลี่ยนให้จริงๆหรือเปล่าแต่คือมันเป็นอีกแล้วจะให้ทำยังไง มันเป็นเพราะอะไรคะ" เค้าก็บอกให้เราเข้าไปเปลี่ยนอีกครั้งเดี๋ยวเค้าจะเช็คเครื่องให้ ' เราก็เลยตัดสินใจไปเปลี่ยนในวันจันทร์ที่ 21 ตอนหลังเลิกเรียน "พอไปถึงร้านแล้วก็ให้พี่เค้าดู พี่เขาบอกว่าพี่เค้าจะเช็คให้หมดว่าเป็นเพราะอะไร " เค้าขอเวลาเรา 1 ชม เราก็โอเค พอถึงเวลาเราไปรับเครื่องเราก็ถามอะไร' พี่เขาก็บอกว่าเป็นที่จอเหมือนเดิม เราก็เลยถามว่ามันจะไม่เป็นอีกแล้วใช่มั้ย ? เค้าบอกใช่ " เราเลยบอกขอให้แน่ๆนะคะ บ้านเราอยู่ไกล จะมาแต่ละทีก็ลำบาก ต้องนั่งรถหลายต่อมันเสียทั้งเวลาเสียทั้งเงินค่ารถเกือบ 100 ' เค้าก็บอก ครับๆ ' เราก็โล่ง พอเรานั่งรถกลับบ้านยังไม่ถึงครึ่งทางเลย ' เราถึงรู้ว่า #โทรศัพท์ของเราไม่สั่น ' เราเลยตัดสินใจโทรหาพี่เค้าอีกครั้ง พี่เค้าบอกเราต้องมาใหม่ ' เราถามว่าเป็นอย่างงี้เพราะอะไร เค้าบอกไม่แน่ใจ เพราะเค้าเช็คแต่หน้าจอ " คือแบบ พอพูดคำนี้มาจบเลยคะ เพราะตอนแรกพี่เค้าบอกว่า จะเช็คเครื่องให้pหมด " แต่พอเป็นแบบนี้พี่เค้าบอกให้เราไปใหม่ เพราะจะต้องเช็คบอร์ด " คือเราต้องไปใหม่คะ แล้วก็ไม่รู้จะต้องเสียเงินเพิ่มใหม่ "
รบกวนขอคำแนะนำกับร้านนี้หน่อยค่ะว่าจะทำยังไงดี 😂😂😂😂😂😂😂😂😂
ร้านอยู่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น 3 หน้าศูนย์Dtac ค่ะ