ผมทำเรื่องขอเคลมค่าซ่อมหน้าจอ samsung note 20 ultra 5g ซ่อมไป 2 รอบ รอบแรก ใบเสร็จหายไปนายแล้ว รอบ 2 ทาง samsung แจ้งว่าใบเสร็จต้องไม่เกิน วันที่ 8/7/68 แต่ผมซ่อมไปวันที่ 26/7/68 (คาดไม่ถึงว่า samsung จะออกมารับผิดชอบ แต่ไม่จริงใจ) พอลงโฟสต์ไป ก็รีบแจ้งให้เราส่งเอกสารการซ่อมไปใหม่ แต่ สรุป ไม่มีการตอบ หรือแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย (ยังจะแจ้งให้เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์อีก จะให้ไปทำไม ในเมื่อเครื่องเราซ่อมมาเสร็จแล้ว)
ไม่รู้ว่าใครเจอสถานการณ์แบบนี้ไหม แล้วโทรศัพท์ เครื่องต่อไป จะใช้ยี่ห้อนี้ไหม? ส่วนตัว เสียความรู้สึกมาก ถ้าจะแสดงสปริตแบบนี้ อยู่เฉยๆ ทำทองไม่รู้ร้อนเลยดีกว่า
ทำเรื่องแจ้ง samsung เคลมหน้าจอไป ตอบกลับมาว่าไม่พิจารณา
ไม่รู้ว่าใครเจอสถานการณ์แบบนี้ไหม แล้วโทรศัพท์ เครื่องต่อไป จะใช้ยี่ห้อนี้ไหม? ส่วนตัว เสียความรู้สึกมาก ถ้าจะแสดงสปริตแบบนี้ อยู่เฉยๆ ทำทองไม่รู้ร้อนเลยดีกว่า