ทำเรื่องแจ้ง samsung เคลมหน้าจอไป ตอบกลับมาว่าไม่พิจารณา

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องขอเคลมค่าซ่อมหน้าจอ  samsung note 20 ultra 5g ซ่อมไป 2 รอบ รอบแรก ใบเสร็จหายไปนายแล้ว รอบ 2 ทาง samsung แจ้งว่าใบเสร็จต้องไม่เกิน วันที่ 8/7/68 แต่ผมซ่อมไปวันที่ 26/7/68 (คาดไม่ถึงว่า samsung จะออกมารับผิดชอบ แต่ไม่จริงใจ)  พอลงโฟสต์ไป ก็รีบแจ้งให้เราส่งเอกสารการซ่อมไปใหม่ แต่ สรุป ไม่มีการตอบ หรือแจ้งความคืบหน้าอะไรเลย  (ยังจะแจ้งให้เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์อีก จะให้ไปทำไม ในเมื่อเครื่องเราซ่อมมาเสร็จแล้ว)

ไม่รู้ว่าใครเจอสถานการณ์แบบนี้ไหม แล้วโทรศัพท์ เครื่องต่อไป จะใช้ยี่ห้อนี้ไหม?  ส่วนตัว เสียความรู้สึกมาก ถ้าจะแสดงสปริตแบบนี้  อยู่เฉยๆ ทำทองไม่รู้ร้อนเลยดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่