หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac & True
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ขอคำชี้แจงจากทั้งค่ายเรื่องการย้ายค่ายของแฟนผมนะครับ
วันนี้มีข้อความจาก Dtac มาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายค่ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเเนินการจอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย
ผมผู้ใช้บริการจะต้องทำยังไงครับบอกชัดๆหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac เล่นไม่ซื่อ ไม่ให้ย้ายค่ายไป true
ทำเรื่องย้ายมา 2 อาทิตย์กว่า วันนี้ได้รับข่อความแบบนี้หมายความว่าไงครับ ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้า
สมาชิกหมายเลข 1586267
สอบถามเรื่องปัญหาในการย้ายค่ายจาก Dtac ไป Truemove h
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องมาสอบถามเพื่อนๆ นะครับ ว่าช่วงนี้การย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้เวลานานเป็นอาทิตย์รึเปล่าครับ หรือมี sms ของทั้ง 2 ค่ายมาแบบนี้บ้างมั๊ยครับ (แฟนผมและน้องผมอีก 2 คน ทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 3002344
Dtac ส่ง SMS มาแบบนี้ จะย้ายไป True ได้ไหม
ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ที่เซเว่น ตั้งแต่ 31 ม.ค. 59 วันนี้ได้รับ SMS จาก Dtac มาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้าย เนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่าน ดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้า
commax
ย้ายค่าย dtac ไป true ช่วยด้วยค่ะ รอนานแล้ว!! ช่วยเร่งให้หน่อย
เบอร์ 0851493956 รายเดือน แจ้งย้ายไปได้ เมื่อวันที่ 21 กุมภา 59 วันที่ 3 มีนา 59 DTAC ส่งข้อความมาแจ้งว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐา
Wonderful99
CC AIS 1175 แจ้งว่าไม่รับเรื่องลูกค้า(เบอร์ใหม่)เพราะปิดเคสเบอร์เก่าไปแล้ว และแนะนำให้ย้ายค่ายออกไปเลย
CC 1175. ชื่อกัลยานุช CC ที่นครราชสีมา ฝากเรื่องไว้ให้ทางพันทิพย์ประสานงานให้ 2 เบอร์ถึง CC 1175. กัลยานุช แต่พนักงานคนดังกล่าว. กลับฝากแจ้งมาว่าไม่รับเรื่องลูกค้า ไม่ประสานงานใดๆให้ด้วย โดยให้เห
คิดทางสร้างสรรค์
ประสบการณ์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก Dtac ไป True เพื่อซื้อ iPhone SE 64GB ลด70% ไม่ง่ายอย่างที่คิด
ประสบการณ์ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่ง่ายอย่างที่คิด วันจันทร์ที่ผ่านมา (13/02/2560) ได้ไปติดต่อย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ทางทรูบอกว่าชื่อผมมีติดยอดค้างชำระรายเดือน ค้างมาตั้งแต่ปี 2007 จำนวน 800 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 783938
สอบถามเรื่องการโอนย้ายค่าย dtac ไป truemove H
ผมได้ทำการย้ายค่ายจากตั้งเเต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อจะซื้อ i5 s ที่จะหมดเขตในวันที่ 29 ก.พ. 2559 เเล้วมีข้อความจากDtac ส่งมาว่า ผมควรทำอย่างไรดี ควรจะติดต่อค่ายไหน ช่วยหน่อยครับขอบคุณล่าวหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 2048841
ว่าด้วยเรื่องของ E-Sim อยากรู้ว่าดีกว่าการใช้ Sim ธรรมดายังไงครับ ?
ตรงตามหัวกระทู้เลยครับ เห็นช่วงนี้มีค่ายมือถือสองเจ้าทำได้แล้วคือ DTAC และ TRUE เลยอยากรู้ว่านอกจากเหตุผลด้าน "การย้ายข้อมูลพืันฐานใน SIM" จะทำได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องถอดเปลี่ยน หรือทำการโอนย้าย
สมาชิกหมายเลข 1909052
CC DTAC ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
คือวันนี้ ผมได้โทรไปหา CC 1678 เพื่อสอบถามการนัดรับเครื่อง ซึ่งทาง CC DTAC ก็ได้บอกมาว่าให้ไปรับเครื่องได้ในวันที่ 13-17 ก.ย.57 ที่ เซ็นทรัล บางนา แต่!!! ได้เฉพาะ HTC !! ผมก็งงดิครับ เพราะว่าผม ทำการย
ElizZerx
DTAC จะยื้อการย้ายเครือข่ายไว้ทำไมไม่ทราบคะ? CC DTAC
ดิฉันได้เบอร์ DTAC แบบเติมเงินมา ซึ่งตอนแรกจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนเลย แต่ทาง DTAC แจ้งว่ายังไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องใช้เบอร์นี้ในระบบเติมเงินให้เกิน 30 วันก่อน ตามกระทู้เก่าด้านล่าง http://pantip.com/to
สุคนธ์ธารา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac & True
วันนี้มีข้อความจาก Dtac มาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายค่ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเเนินการจอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย
ผมผู้ใช้บริการจะต้องทำยังไงครับบอกชัดๆหน่อยครับ