CC 1175. ชื่อกัลยานุช CC ที่นครราชสีมา
ฝากเรื่องไว้ให้ทางพันทิพย์ประสานงานให้ 2 เบอร์ถึง CC 1175. กัลยานุช
แต่พนักงานคนดังกล่าว. กลับฝากแจ้งมาว่าไม่รับเรื่องลูกค้า ไม่ประสานงานใดๆให้ด้วย
โดยให้เหตุผลว่า เพราะรับเรื่องเบอร์เก่าอีกเบอร์นึงซึ่งปิดเคสไปแล้ว(ของลูกค้าอีกท่าน)
จึงไม่รับเรื่องเบอร์ใหม่ และบอก ให้ไปยื่นเรื่องย้ายค่ายออกได้เลย
ลูกค้าติดต่อไป เพื่อให้โอกาสทาง AIS ดูแลให้ แต่ CC 1175 แจ้งมาแบบนี้ และ
CC1175 เลือกไม่รับเรื่องลูกค้า. ไม่ประสานงานให้ได้ด้วย. และไม่ติดต่อกลับด้วย
บอกเชิญย้ายค่ายออกได้เลย
***เบอร์ก็คนล่ะเบอร์ ลูกค้าก็คนล่ะชื่อกัน มีตรรกะแบบนี้ในการชี้แจงด้วย****
****หลักฐานที่ตอบมาก็มีอยู่ จะให้ Capture มาให้ดูไหม???****
สงสัย CC 1175 กัลยานุช คงใหญ่คับบริษัทสินะ ถึงเลือกปฏิบัติในการให้บริการได้ด้วย
บริษัท คงเลือกเอาพนักงานแบบนี้ไว้ และไม่เอาลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ??? ตอบฝันธงชัดๆมาเลย
CC AIS 1175 แจ้งว่าไม่รับเรื่องลูกค้า(เบอร์ใหม่)เพราะปิดเคสเบอร์เก่าไปแล้ว และแนะนำให้ย้ายค่ายออกไปเลย
ฝากเรื่องไว้ให้ทางพันทิพย์ประสานงานให้ 2 เบอร์ถึง CC 1175. กัลยานุช
แต่พนักงานคนดังกล่าว. กลับฝากแจ้งมาว่าไม่รับเรื่องลูกค้า ไม่ประสานงานใดๆให้ด้วย
โดยให้เหตุผลว่า เพราะรับเรื่องเบอร์เก่าอีกเบอร์นึงซึ่งปิดเคสไปแล้ว(ของลูกค้าอีกท่าน)
จึงไม่รับเรื่องเบอร์ใหม่ และบอก ให้ไปยื่นเรื่องย้ายค่ายออกได้เลย
ลูกค้าติดต่อไป เพื่อให้โอกาสทาง AIS ดูแลให้ แต่ CC 1175 แจ้งมาแบบนี้ และ
CC1175 เลือกไม่รับเรื่องลูกค้า. ไม่ประสานงานให้ได้ด้วย. และไม่ติดต่อกลับด้วย
บอกเชิญย้ายค่ายออกได้เลย
***เบอร์ก็คนล่ะเบอร์ ลูกค้าก็คนล่ะชื่อกัน มีตรรกะแบบนี้ในการชี้แจงด้วย****
****หลักฐานที่ตอบมาก็มีอยู่ จะให้ Capture มาให้ดูไหม???****
สงสัย CC 1175 กัลยานุช คงใหญ่คับบริษัทสินะ ถึงเลือกปฏิบัติในการให้บริการได้ด้วย
บริษัท คงเลือกเอาพนักงานแบบนี้ไว้ และไม่เอาลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ??? ตอบฝันธงชัดๆมาเลย