คือผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้มือถือค่าย AIS เป็นเวลานาน
แต่ในบางครั้งพอมีปัญหา เวลาที่โทรหา Call Centre AIS 1175 โทรไปทีไรก็มี AI รับเป็นอันดับแรกตามลำดับ
ต้องเข้า กด ทีละละขั้นตอน เพื่อให้ได้คุยกับพนักงาน กว่าจะได้คุย บางทีต้องรอเกือบ 20 - 30 นาที และในบาง
Case คน ๆ นั้นตังใน มือถือเหลือ 10 บาท
สายตัดก็ๆม่ๆด้คุย ปัญหาก็ไม่ได้แก้ หงุดหงิด เสียเวลา บางคนถึงกับขั้นรุนแรงเลยนะ
ผมเองก็รู้นะ ตลาดแข็งขันของธุรกิจสื่อสารมันแรง แต่เราต้องเอาลูกค้าใหมอ่ะ
เพราะฉะนั้นผมจึงอยากให้ ค่ายมือถือ สนใจกับลูกค้าหน่อย ไม่ใช่ทำงานไปวัน ๆ หนึ่ง แล้วก็กลับบ้าน
หนุ่มสาวยุดใหม่ อาจจะเข้าใจ ในยุคที่เปลี่ยนแปลงนี้
แต่บางคน บางกลุ่ม แต่จะยังไม่ทันโลก ว่ามันไม่เปลี่ยนไปถึงไหนแล้ว
ขอบคุณ
( ความต้องการของผมอยู่ในบทความแล้ว )
Call Centre AIS
แต่ในบางครั้งพอมีปัญหา เวลาที่โทรหา Call Centre AIS 1175 โทรไปทีไรก็มี AI รับเป็นอันดับแรกตามลำดับ
ต้องเข้า กด ทีละละขั้นตอน เพื่อให้ได้คุยกับพนักงาน กว่าจะได้คุย บางทีต้องรอเกือบ 20 - 30 นาที และในบาง
Case คน ๆ นั้นตังใน มือถือเหลือ 10 บาท
สายตัดก็ๆม่ๆด้คุย ปัญหาก็ไม่ได้แก้ หงุดหงิด เสียเวลา บางคนถึงกับขั้นรุนแรงเลยนะ
ผมเองก็รู้นะ ตลาดแข็งขันของธุรกิจสื่อสารมันแรง แต่เราต้องเอาลูกค้าใหมอ่ะ
เพราะฉะนั้นผมจึงอยากให้ ค่ายมือถือ สนใจกับลูกค้าหน่อย ไม่ใช่ทำงานไปวัน ๆ หนึ่ง แล้วก็กลับบ้าน
หนุ่มสาวยุดใหม่ อาจจะเข้าใจ ในยุคที่เปลี่ยนแปลงนี้
แต่บางคน บางกลุ่ม แต่จะยังไม่ทันโลก ว่ามันไม่เปลี่ยนไปถึงไหนแล้ว
ขอบคุณ
( ความต้องการของผมอยู่ในบทความแล้ว )