ดีแทคประทับใจ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขอยืม ID เพื่อนที่ทำงานมาตั้งกระทู้นะคะ

เข้าเรื่องเลยละกัน เมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ได้ไปติดต่อศูนย์ดีแทคที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เพื่อปิดเบอร์ที่ใช้อยู่ พนักงาน (เพื่อนน้องฟ้า) แจ้งว่า มันเลยวันตัดยอดของเบอร์นี้มาแล้วค่ะ (ตัดยอดทุกวันที่ 27) ลูกค้าต้องใช้เดือนนี้ (กุมภาพันธ์) ต่อไปก่อนนะคะ ซึ่งจะตัดวันที่ 27 กุมภา แต่ปรากฏว่า วันนี้ก็ยังไม่ตัด เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1678 วันที่ 28/2/59 ถามเค้าว่าตกลงยังไง มันต้องตัดสัญญาณแล้วแต่ทำไมไม่ตัด โทรไป 3-4 ครั้งวันนั้น แต่พนักงาน (เพื่อนน้องฟ้า) บอกว่าเดี๋ยวจะประสานงานให้นะคะ เดี๋ยวประสานงานให้เป็นกรณีพิเศษ แล้วให้ลูกค้ารอพนักงานจากศูนย์เซ้นทรัลบางนาโทรติดต่อกลับนะคะ ไอ้เราก็รอ วันนี้ก็โทรไปใหม่ พนักงานบอกว่า เดี๋ยวให้หัวหน้าโทรหาศูนย์บางนาเลย จะตัดให้วันนี้ ป่านนี้ยังไม่มีวี่แววว
อ่อลืมไป ตอนแรกแจ้งเราว่า ค่าบริการที่เกินวันมาหลังจากวันที่ 27 ทางดีแทคจะเฉลี่ยค่าบริการให้นะคะ เลยถามว่า เฉลี่ยเพื่อ.... ในเมื่อแจ้งให้ปิดเบอร์แล้วไม่ปิด มันประสาทป่าว
อยากรู้จริงๆ ประสานงานนี่ประสานงานยังไง ให้นกพิราบส่งจดหมายรึไง ป่านนี้ยังไม่มีความคืบหน้า...

ประทับใจจริงๆค่ะ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่