ขายซิมคงกระพัน Dtac ใน Shopee แต่ Kerry ส่งไม่ถึงมืลูกค้าจะแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
ทางลูกค้าแจ้งมาว่าไม่ได้รับสินค้า และติดต่อสอบถามทางคอนโดแล้ว ก็ไม่มีใครรับฝากไว้ครับ

แจ้ง CC Kerry แล้วแต่ลูกค้ายังไมได้รับการติดต่อ






เบื้องต้นได้แจ้งให้ลูกค้าไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อออกใบแจ้งความเผื่อใช้ที่ ดีแทคศูนย์บริการ

อยากทราบว่ากรณีนี้ ดีแทคจะช่วยดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
ซิมที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนขอซิมใหม่ที่ศูนย์บริการได้ไหมครับ
ข้อมูลลูกค้าจะส่งให้ CC Dtac ทางหลังไมค์ครับให้
ช่วยตรวจสอบเบอร์ให้ด้วยครับว่ายังไม่ได้มีใครเอาเบอร์ไปใช้ก่อนนะครับ

เดี๋ยวจะให้ลูกค้าแอดไลน์ทางการของ CC Dtac ไว้ครับ


อยากทราบว่าศูนย์บริการดีแทคที่ระยอง อำเภอปลวกแดง สามารถแก้ปัญหาได้ไหมครับ
หรือต้องเป็นศูนย์ใหญ่ Hall



ลูกค้าในใบแจ้งความไปติดต่อที่ศูนย์บริการซีเคพลาซ่าที่อำเภอปลวกแดงได้

หรือว่า ให้ลูกค้าติดต่อกับ CC Dtac เพื่อลงทะเบียนซิมให้ลูกค้าก่อน แล้วลูกค้าค่อยไปติดต่อที่ dtac center ซีเคพลาซ่า

รบกวนช่วยให้คำแนะนำด้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่