หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ครับสอบถามครับ
กระทู้คำถาม
dtac
หมายเลข 0925915995 เคยทำการโอนย้ายจาก ais มาดีแทค แต่ครั้งแรกไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระ ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว ขอแค่สอบถามยังไม่ดำเนินการ สอบถามดังนี้
1. ถ้าต้องการให้ส่งเรื่องใหม่ โดยจะเปลี่ยนโปรเป็นสู้สุดใจทำได้ไหมครับ
2. ถ้าทำได้ต้องทำอย่างไรบ้าง
3. สามารถโทรแจ้งทาง 1678 ได้เหมือนกันใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้ - วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice - วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเ
GuL Wongthao
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
มหากาพย์การย้ายค่ายออกจาก DTAC.. เมื่อผมไม่อยากใช้บริการของคุณต่อไปอีกแล้ว คุณจะดึงผมไว้ทำไมครับ
เมื่อกลางเดือน พ.ค. ผมได้ไปติดต่อย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ทรูช็อป จากนั้นอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อมามี จนท. ของทรูมูฟติดต่อเข้ามาแจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระกับเครือข่ายเดิม ต่อมา ผมได้ดำเนินกา
In_My_Soul
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
ชำระค่าบริการdtacไปแล้วแต่2วันถัดมาขึ้นว่าค้างชำระ
คือว่าเรามียอดค้างชำระค่าบริการของเดือนสิงหาอยู่511.46แล้วเราก็ชำระไปแล้วเรียบร้อยในวันที่11 ตุลาคม เวลา 07.48 ชำระทางออนไลน์(มีประวัติการโอนในแอพธนาคาร)*แต่ลบสลิปออกเพราะคิดว่าไม่ได้มีอะไร* แล้วจากนั
สมาชิกหมายเลข 6835940
เครื่องล็อก ดีแทค
ซื้อเครื่องจากดีแทคและชำระครบหมดแล้ว ทำการย้ายค่ายมาเป็น AIS แต่ดีแทคมาล็อกเครื่องบอกค้างชำระ เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1678 ติดต่อยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4465357
ถูก DTAC ระงับสัญญาณชั่วคราวทั้งที่ไม่มีบิลค้างชำระได้ด้วยเหรอคะ?
เราใช้เบอร์ของ DTAC อยู่รายเดือน เดือนละ 1,199 ทีนี้เรามีความจำเป็นต้องโทรไปต่างประเทศ จึงเข้าไปที่ตั้งค่าในแอพของ DTAC เพื่อเปิดใช้งานบริการโทรระหว่างประเทศ ปรากฎว่าไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 7646618
การเสนอสินค้าและบริการของ Dtac หมายเลข 1678 มากเกินกว่าเหตุหรือไม่
เข้าข่ายก่อความเดือดร้อนรำคาญแล้วหรือไม่ ปฏิเสธการรับสายทุกครั้ง ก็ยังโทรมาอีก เกือบทุกวัน ได้แจ้งทาง DM ใน Twitter แล้ว รับเรื่องไป ก็ยังโทรมาอีก จะย้ายค่ายก็ทำไม่ได้
magamura
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ขอวิธียกเลิกหมายเลขโทรศัพท์แบบรวดเร็วหน่อยครับ
กระผมเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือหมายเลข 0970861413 ได้ดำเนินการเปิดใช้หมายเลขนี้กับดีแทคเป็นเวลา นานพอสมควรแล้ว แต่เครื่องที่ใช้อยู่คู่กับหมายเลขนั้นได้พังไปและกระผมได้ดำเนินการซื้อเครื่องพร้อมเปิด
สมาชิกหมายเลข 759263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ครับสอบถามครับ
1. ถ้าต้องการให้ส่งเรื่องใหม่ โดยจะเปลี่ยนโปรเป็นสู้สุดใจทำได้ไหมครับ
2. ถ้าทำได้ต้องทำอย่างไรบ้าง
3. สามารถโทรแจ้งทาง 1678 ได้เหมือนกันใช่ไหมครับ