หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ครับสอบถามครับ
กระทู้คำถาม
dtac
หมายเลข 0925915995 เคยทำการโอนย้ายจาก ais มาดีแทค แต่ครั้งแรกไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระ ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว ขอแค่สอบถามยังไม่ดำเนินการ สอบถามดังนี้
1. ถ้าต้องการให้ส่งเรื่องใหม่ โดยจะเปลี่ยนโปรเป็นสู้สุดใจทำได้ไหมครับ
2. ถ้าทำได้ต้องทำอย่างไรบ้าง
3. สามารถโทรแจ้งทาง 1678 ได้เหมือนกันใช่ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้ - วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice - วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเ
GuL Wongthao
มหากาพย์การย้ายค่ายออกจาก DTAC.. เมื่อผมไม่อยากใช้บริการของคุณต่อไปอีกแล้ว คุณจะดึงผมไว้ทำไมครับ
เมื่อกลางเดือน พ.ค. ผมได้ไปติดต่อย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ทรูช็อป จากนั้นอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อมามี จนท. ของทรูมูฟติดต่อเข้ามาแจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เพราะมียอดค้างชำระกับเครือข่ายเดิม ต่อมา ผมได้ดำเนินกา
In_My_Soul
ดีแทค คะ โทรเข้า 1678 ด้วยเบอร์ดีแทค ทำไมต้องคิดเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วย
เราใช้เครือข่าย ดีแทค โปร สู้สุดใจ 2 รายเดือน 999 ได้โทรทุกเครือข่าย 2,000 นาที โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชม. เน็ต 40+40 แต่ ใช้เบอร์นี้ โทรหา 1678 กลับคิดค่าโทร นอกแพ็ค โทรไป 2 ครั้ง โดนไป 6 บาท ยอดร
สมาชิกหมายเลข 2627580
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ย้ายค่ายจากTrueไปDtac ไม่ผ่านสักที
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราย้ายค่ายจากทรูเข้ามาดีแท็คพร้อมโปรย้ายค่ายกับส่วนลดค่าเครื่อง เราทำเรื่องตั้งแต่วันที่30เมษายน เวลา08.14 เวลา10.19 มีsms จากดีแท็คแจ้งว่าคำขอของหมายเลขxxxxxxxxxxได้รับการตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 4891879
[DTAC] ปิดเบอร์ไปแล้ว 6 เดือน แต่ยังมีการโทรทวงยอดค้างชำระ และบอกว่าเบอร์ยังไม่ถูกปิด
ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ดิฉันไม่ได้ปิดเบอร์ด้วยวิธีการที่ถูกต้องค่ะ การปิดเบอร์ที่ถูกต้องนั้น คือ เจ้าของเบอร์ต้องเดินทางไปปิดเบอร์ที่ศูนย์ดีแทคด้วยตนเอง หรือ หากให้ผู้อื่นไปดำเนินการ ต้องใช้สำเนาบัต
กระต่ายเร้นลับ
Dtac รายเดือน เช็คผ่านบัตรประชาชน
สวัสดีค่ะ มีความต้องการที่จะ... 1.ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์รายเดือนดีแทคจากหมายเลขบัตรประชาชนว่ามียอดค้างชำระหรือไม่... 2.ถ้ามี ในปัจจุบันนี้มียอดค้างที่ต้องชำระเท่าไหร่... 3.ตรวจสอบสิทธิ์ในการซื้อ
สมาชิกหมายเลข 7550289
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ครับสอบถามครับ
1. ถ้าต้องการให้ส่งเรื่องใหม่ โดยจะเปลี่ยนโปรเป็นสู้สุดใจทำได้ไหมครับ
2. ถ้าทำได้ต้องทำอย่างไรบ้าง
3. สามารถโทรแจ้งทาง 1678 ได้เหมือนกันใช่ไหมครับ