คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 1336090 ทรูมูฟ เอช ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ผมรบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้ เพื่อตรวจสอบครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
- ชื่อ นามสกุล
- เลขที่บัตรประชาชน
- ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
- ชื่อ นามสกุล
- เลขที่บัตรประชาชน
- ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายมา truemoveh ได้โปร899 ลด 50 % สุดท้ายเรียกเก็บยอดค่าใช้จ่ายเต็มจำนวน คืออะไร?
เพื่อนๆคนไหนจะย้ายมาค่าย truemoveh ตรวจสอบเช็คให้ละเอียดนะครับ นี้ขนาดผมเช็คด้วยตนเองตอนเขียนคำขอย้ายค่าย แล้วยังเกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ได้ ผมละเหนื่อยใจกับ truemoveh จริงๆ สงสัยคงต้องร้องเรียน กสทช. ล่ะครับกับยอดทีเ่กิดขึ้นแล้วให้ลูกค้าแบกรับภาระตรงนี้