ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน

ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า  จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบไม่ได้ แจ้งแต่ว่ากำลังเร่งประสานงานให้ หากเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางทำไมทางกสิกรไม่ตีคืนคือต้นทางให้กับผู้โอน ทั้งๆที่เรารับโอนแบบนี้ทุกอาทิตย์ ในรอบปีที่ผ่านมา เข้าตรงเวลา ทำรายการอาทิตย์ เช้าวันจันทร์  เงินเข้าแล้ว
มัวแต่ ตรวจสอบอะไรกันนักหนา ลูกค้าเดือดร้อน โทรไปกี่รอบก้ไม่ได้คำตอบ
ทำการแจ้งเรือง ร้องเรียน ศคง. เพื่อต้องการให้ตรวจสอบการให้บริการทางการเงินชี้แจง ปัญหาทีเ่กิดขึ้น  
ต้องการให้ผู้มีอำนาจ ในการให้คำตอบ ได้ว่า  
1. ติดปัญหาอะไร ทำไม ถึงไม่โอนเข้าบัญชีลูกค้า
2. เงินจะเข้าวันเมื่อไหร่  

ไม่ต้องการให้ เจ้าหน้าที่Call Center โทรมาแจ้ง ขออภัย กำลังประสานงาน เบื่อที่จะฟังคำขอโทษนี้แล้ว
**ต้องการให้คนมีอำนาจในการตัดสินใจ ผุ้บริหารส่วนของการรับเงินโอนต่างประเทศ
โทรมาแจ้งเท่านั้น
หรือเราจะต้องไปร้องเรียนผ่านหน่วยงานในอีกถึงจะมีการดำเนินการเร่งด่วนให้ผีผ้าห่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่