ประสบการณ์หลอน มิติพิศวง ณ.true shop

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนที่แล้ว บิลค่าโทรศัพท์ truemoveh มีคิดเงินผิดคิดเงินเกินไป จึงไปสอบถามที่ true shop
พนักงานช่วยกันดูก็เห็นว่าคิดผิดไปจริงๆ ด้วย
เลยเอาใบร้องเรียนอะไรซักอย่างให้กรอก  
แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับหลังจากได้ข้อสรุป....

วันนี้ล่วงเลยไปเกือบเดือนยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
จึงกลับไป true shop สาขาเดิม เจอเจ้าหน้าที่คนเดิม
เจ้าหน้าที่เช็คแล้วบอกว่า ไม่มีข้อมูลการยื่นเรื่องร้องเรียนดังกล่าวในระบบ !!

ผมก็บอกว่า เฮ้ยจะไม่มีได้ไงก็คุณนะเป็นคนที่เอาใบที่มีหัวข้อประมาณนี้ๆ มาให้กรอกนะ
เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่มี และบอกว่าถ้ามั่นใจว่ามาจริงให้บอกวันเวลาที่ชัดเจนมาเพื่อ จะไปเช็คกล้องวงจรปิด
ผมก็แบบว่าเอาละสิเดือนที่ผ่านมาวิ่งวุ่นทุกวัน จำไม่ได้จริงๆว่าไปวันไหนเวลาไหน พอดีไม่ได้เขียนไดอารี่ประจำวันไว้ด้วย

หรือว่าเราละเมอฝันไปจริงๆ ว่าได้มา trueshop แต่พนักงานก็ยืนยันว่ามันมีกระดาษหัวข้อแบบนั้นให้กรอกในกรณีนี้จริงๆ

อยากถาม true cc ว่า
1) มันมีกระดาษแบบนั้นจริงๆ ใช่ไหมที่ให้เขียนร้องเรียนการคิดเงินผิด ถ้าเป็นไปได้แปะรูปให้ดูหน่อย
2) ทำไมระบบร้องเรียนนี้ไม่มีเอกสารก้อปปี้ฝั่งลูกค้าไว้ให้เลยเพื่อเป็นหลักฐานรับเรื่อง ทำไมให้เขียนแล้วส่ง trueshop ฝั่งเดียว
3) อย่างนี้พนักงานได้มาก็เอาไปโยนทิ้งไม้ต้อง key ในระบบก็ได้ใช่ไหม คุณมีระบบทวนสอบยังไงว่า trueshop รับเรื่องแล้ว key ใส่ในระบบ

ส่วนเคสผมเดี๋ยวผมจะไปไล่ค้นดูข้อมูลการเดินทางของตัวเองว่าได้เดินทางไปวันไหน เดี๋ยวรู้กันว่าคุณมั่ว หรือผมละเมอ แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่