ขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ TRUE และ DTAC เรื่องเช็คสถานะการย้ายค่ายด้วยครับ ... ครั้งที่สามแล้ว

ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ จาก  DTAC ไป TRUE จากกระทู้นี้ครับ

http://pantip.com/topic/34800283

http://pantip.com/topic/34782069

วันศุกร์ ที่ 19 กพ 59 ทางทรูได้โทรมาให้ลอง โทรไปเบอร์ 1678 ซึ่งเป็นเบอร์ dtac call center

แล้วให้ทาง dtac call center ลองสะกดชื่อให้ฟังก็ถูกต้องแล้ว ทุกตัวอักษร และ หมายเลขบัตรประชาชนก็ถูกต้อง

มาถึงวันนี้ ก็วนกลับมาปัญหาเดิมอีก เหมือนไม่สนใจปัญหาลูกค้าเลย

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาขัดข้องตรงไหนอีกนะครับ

มีใครร้องเรียน กสทช. รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ เพราะ คงไม่ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือ ครั้งที่สี่แล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่