Seller lazada เคยมัยถามแล้วตอบแบบ ให้รู้สึกว่าเราเป็นคนโง่

คือผมเป็นคู่ค้ากับลาซาด้าครับ บางทีมีเรื่องร้อนใจ เช่น เงินเข้าวันไหน ทำไมยังไม่เข้า สินค้าส่งคืนมาผิด ทุกเรื่องราวที่ประทับใจนี้ ผมแค่กดไป 02-0180200 เบอร์นี้จำได้แม่นครับ ขนาดเบอร์ญาติยังจำไม่ได้แบบนี้เลย บ่องตง.. โทรไปถามด้วยความสงสัย (ไม่ได้คิดถึง ) ใครโชคไม่ดีเจอผู้ชายรับก็ซวยไปครับ
A :สวัสดีครับ คอลเซ็นเตอร์ ยินดีให้บริการครับ (คำพูดดูน่าฟัง)
B: ครับสวัสดีครับ คือผม....(กูพูดไปนิดเดียว)
A : รบกวนแจ้งชื่อร้านค้าครับ วันหลังต้องแจ้งชื่อร้านค้าก่อนทุกครังนะครับ
B: ครับ (คือกูผิด) อ่อจากร้าน บราๆๆ
A :รบกวนสะกดชื่อร้านครับ
B: ครับ บลาๆๆ
A:ผมอยากทราบครับ ว่าสถานะสินค้าที่ขึ้นคำว่ายกเลิก(แก้ไขไม่ได้)ถ้าเราส่งสินค้าไปแล้ว และสินค้าตีคืนกลับมา สถานะจะเปลี่ยนมัยครับ
B:เปลี่ยนครับ เปลี่ยนเป็นสินค้าคืนแล้ว
A:งั้น เดียวผมให้ดูตัวอย่า ออร์เดอร์นี้ครับ แจ้ง 134324232
ฺB:เออ ! คือผมเข้าใจว่าทางร้านค้าคงจะสับสนเรื่องสถานะสินค้านะครับ ถ้าร้านค้ามีเวลาว่าง รบกวนเข้าอบรมกับทางลาซาด้า ร้านค้าจะได้เข้าใจมากขึ้นครับ
A:อืมมม (ตอนนี้กูปี้ดแตกล่ะ) คือ ผมอยากทราบครับ ว่าสถานะสินค้าที่ขึ้นคำว่ายกเลิก(แก้ไขไม่ได้)ถ้าเราส่งสินค้าไปแล้ว และสินค้าตีคืนกลับมา สถานะจะเปลี่ยนเป็นได้รับสินค้าคืนแล้วหรือป่าว ผมจะได้เช็คได้ และเช็คตรงไหน ผมจะได้ดูช่องถูก (น้ำเสียงกูเริ่มแข็งกร้าว)
ฺB:อ่อ สถานะไม่เปลี่ยนครับ 555 คือต้องรอสินค้าตีคืนกลับครับ
A:คิดในใจ (ขำหาเฮียไร แล้วตอนแรกที่บอกเปลี่ยน คืออะไรว่ะ กูงง แต่ได้ถามถามเพราะเริ่มโมโห) คือสินค้าที่ยกเลิกแก้ไขไม่ได้ ถ้าส่งสินค้าไปแล้วเราต้องรอรับ ถ้ารับแล้วสถานะ ก้อยังอยู่ที่เดิม ถูกต้องนะครับ
B:ใช่ครับ 555 ถูกต้องครับ
A:ครับ (บางทีกูว่ามากไปนะ คุยกับคู่ค้าอ่ะ )
จบข่าว ใครเคยโดนคล้ายๆผมมัยอ่ะ
บางทีก็บอกรบกวนร้านค้าไปกรอก แบบฟรอม พอกรอกเสร็จส่งไปแล้ว กว่าเค้าจะตอบมา บางทีไม่ตอบด้วย บางทีตอบคนละเรื่อง เค้าแบ่งงานกันดีจริงๆครับ คือเราไม่สามารถสอบถามผู้ที่ ตรวจสอบให้เราโดยตรงได้เลยครับ คือถ้าเค้าเข้าใจผิดประเดนมาเมื่อไหร่ คือต้องเขียนอธิบายให้เค้าเข้าใจด้วยนะ เห้อ บางทีก็นะ....
1. เคยโดนมัย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่