ถูกLazada ยกเลิกสินค้าถึง2ครั้ง

   เคยเจอกันมั้ยครับ สั่งซื้อสินค้ากับLazada แล้วTracking ไม่อัพเดท ทีนี้เมื่อผมเห็นว่าไม่มีการเคลื่อนไหวเลย จึงถามlive chat ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าจะได้สินค้าตามกำหนด ซื้อครั้งแรก 21ก.ค.62 กำหนดส่งคือ 2-3ส.ค.62 พอใกล้วันส่ง วันที่31ก.ค.62 มีสถานะยกเลิก ทั้งที่ผมไม่ได้ยกเลิกแต่เป็นยกเลิกจากLazadaเอง
ผมจึงเปลี่ยนร้านค้าแต่เป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาใกล้เคียงกัน สั่งวันที่ 1ส.ค.62  มีเหตุเช่นเดิมครับ Tracking ไม่อัพเดท คือสถานะแจ้งว่าจะได้รับของวันที่ 6-15ส.ค.62 พอถึงวันที่ 10ส.ค.62 ผมก็ยังเอะใจว่า Tracking ไม่เปลี่ยนเลยตั้งแต่วันที่1 ส.ค.62 จึงถามไปทางLiveChatของLazada อีกครั้งก็ยังตอบว่าจะได้รับของตามกำหนดแต่พอถึงวันนี้วันที่13 ส.ค.62ได้รับสถานะยกเลิกสินค้าเหมือนเดิม ทั้งที่ถามแล้วว่าทำมัยTrackingไม่อัพเดท Lazadaไม่รับผิดชอบเลย คือปล่อยให้รอมา13วันแล้วก็มายกเลิกเอง แบบนี้Lazadaรับผิดชอบกับการเสียเวลายังไงครับ ล่าสุดถามLiveChatไม่ได้คำตอบนะ

เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกหากผิดพลาดก็ขออภัยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่