รบกวนสอบถามทางทรูหน่อยครับ ชี้แจ้งด่วน

เมื่อวันก่อนทางทางโทรศัพท์ทรูผมไม่สามารถใช้งานได้โทรสอบถามทางทรูแจ้งว่ามียอดค้าง 200 กว่าบาท ผมดำเนินการสอบถามวายอดมาจากไหนทำไมไม่แจ้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขออภัยค่ะอาจมีการตกหล่น(บ้านผมมีบิลทรูมาบิลเดียวเป็นค่าโทรศัพท์+internet เดือนละ 990 ไม่รวม VAT7%) ก่อนวางสายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ทางเราเปิดสัญญาณให้ก่อนไหมค่ะแต่ทางทรูเปิดให้ทางลูกค้าได้เพียงปีละ 2 ครั้งนะค่ะและรบกวนชำระค่าบริการภายใน 3 วันนะค่ะ(ขู่ลูกค้าทั้งๆที่ไม่รู้สึกผิดเลยที่ทำบิลตกหล่น) ผมเลยถามกลับว่าแล้วที่คุณทำบิลตกหล่นมันเป็นปัญหาของลูกค้าอย่างผมหรอในเมื่อผมจ่ายเงินไปแล้ว เดี๋ยวทางเราจะรีบประสานงานให้แล้วแจ้งกลับแมร่งไม่เคยได้แจ้งกลับซักครั้งต้องโทรตามตลอด

วันต่อมาโทรสอบถามอีกเนื่องจากจ่ายเงินไปแล้ว 300 บาทแต่ยังใช้งานไม่ได้(เมื่อวานบอก 200 กว่าบาทวันนี้ลองไปที่ตู้ทรูแจ้งว่า 300 กว่าบา) ไม่ทราบว่าชี้แจ้งได้ไหมว่ายอดพวกนี้มาจากไหน ทางทรูก็สาธยายไปมาจากโน้นจากนี่ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าวแล้วผมไปสมัคร calling melody ตรงไหน รบกวนลูกค้าโทรไปสอบถามที่ 2222 นะค่ะเนื่องจากทางเราไม่สามารถรับเรื่องได้ จึงตัดสินใจโทรหา 2222 แมร่งนาทีละ 5 บาท(รายได้หลักทรูแมร่งมาจากเรื่องพวกนี้อะแหละ โฆษณานั้นโฆษณาโน้นกว่าจะได้คุยกินเวลาไป 2 นาทีรวมเป็นเงิน 10 บาทคนไทยแมร่งโทรวันละ 10000 คนรวมเป็นวันละ 100K โทรแมร่ง 30 วันก็เป็นเงิน 3000K)  คุณณัฐนันท์รับเรื่องตรวจสอบ

ณ เวลานียังไม่ได้คำตอบเลยว่าตกลงยอดมันมาจากไหนผมใช้ค่าโทรเกินหรอ แล้วทำไมไม่แจ้งถ้าไม่แจ้งแล้วลูกค้าจ่ายเงินตามปกติทำไมทรูถึงระงับสัญญาณมันส่งผลต่อเจ้าของโทรศัพท์มากนะหากเขามีโทรศัพท์เครื่องเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่