สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่ 2 ก.พ. เราได้รับ sms แจ้งว่า มือถือของเราจะโทรเข้ารับสายไม่ได้ในระบบ 2G ให้จองเครื่อง ทางเราติดต่อ call center ข้อมูลแล้วทำการจองเครื่องรุ่น 4G ไป ได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร
วันที่ 8 ก.พ. มี sms แจ้งว่า มือถือของเราจองเครื่องยังไม่มา ถ้ารับรุ่นอื่นแทนให้ไปรับที่ ais tower
วันที่ 11 ก.พ. ทางเราได้ติดต่อ call center เพื่อทราบข้อมูลสิทธิ์ของเราเพิ่มเติม ทาง จนท call center ให้เราทำการจองเข้าไปใหม่ในรุ่นที่เราต้องการ เราทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร ประมาณ 17.00 จนท call center ติดต่อเข้ามาว่าให้ทำการยกเลิกการจองแล้วทำใหม่ คุณแม่เป็นทำรับ คุณแม่ทำตาม เราทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร แล้วคุณแม่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ประมาณ 20.30 ดิฉันติดต่อ call center จนท บอกจองเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน ดิฉันจึงได้ให้เบอร์ติดต่อโดยตรงของดิฉันไป ดิฉันรออยู่ 1 ชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อมาจึงติดต่อกลับ จนท call center บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อที่ดิฉันแจ้ง (จนท call center ไม่บันทึกข้อมูลเบอร์ที่ติดต่อดิฉัน) ดิฉันให้ใหม่อีกครั้ง จนท แจ้งจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
วันที่ 12 ก.พ. ทาง call center ติดต่อมา แต่ติดต่อกับคุณแม่ ไม่ติดต่อเบอร์ดิฉัน (จนท call center ไม่บันทึกข้อมูลเบอร์ที่ติดต่อดิฉัน ครั้งที่ 2 ) จนท บอกให้ทำการจองใหม่ เวลาประมาณ 6.52 ได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร ประมาณ 10.00 จนท call center ติดต่อมาใหม่อีกว่าให้ทำการจองใหม่อีก ติดต่อกับคุณแม่ คุณแม่ทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร เมื่อกลับถึงบ้านดิฉันจึงติดต่อทาง call center ประมาณ 17.00 ว่าตกลงจะเอายังไงดีคือวุ่นวายมากและให้เบอร์ติดต่อโดยตรงไปทำไมถึงยังติดต่อเบอร์คุณแม่เบอร์อีก จนท แจ้งเหมือนเดิมว่าไม่มีเบอร์ติดต่อดิฉัน (คือให้ไปกี่ครั้งไม่บันทึกเลย )คราวนี้ จนท ขอเบอร์ติดต่อดิฉันอีกครั้ง บอกถ้าระบบแจ้งว่ายังไงจะติดต่อแจ้งดิฉัน แต่ทางดิฉันไม่เชื่อใจค่ะเพราะแจ้งไม่หลายรอบมาก จนท คนนี้บอกดิฉันว่า มั่นใจได้ว่ายังไงจะติดต่อที่เบอร์ดิฉันโดยตรงแน่นอน ให้ทำการจองใหม่ เราทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร ไม่มีการติดต่อกลับค่ะเหมือนเดิม ทั้งเบอร์คุณแม่และเบอร์ดิฉัน
วันที่ 13 ก.พ. คุณแม่ติดต่อทาง call center ค่ะ ประมาณ 7.20 ขอคุยกับหัวหน้าของคุณว่าตกลงจะเอายังเพราะยุ่งยากและวานวายมาก จนท call center แจ้งว่า หัวหน้าติดประชุมจะประชุมเสร็จคือวันอังคาร ( ประชุมเช้าและนานต่อเนื่องดีจังเลยนะคะ ) คุณแม่สอบถามว่าทำไมถึงไม่ติดต่อกลับค่ะ เพราะเรารอเรื่องอยู่ จนท call center บอกว่าไม่มีการแจ้งให้ติดต่อกลับ และเบอร์ที่ให้คือเบอร์คุณแม่ เบอร์ดิฉันยังไม่มีกรบันทึกเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อดิฉันอีกครั้ง (จนท คนเมื่อวานบอกมั่นใจดิฉันได้)
เวลาประมาณ 8.00 ดิฉันติดต่อกลับเข้าไปอีกครั้งค่ะเพราะจะเช็คว่าตกลงจองเครื่องได้หรือยัง แล้วขอคุยกับ หัวหน้าค่ะ จนท call center แจ้งว่า หัวหน้าจะทำงานวันจันทร์ถึงศุกร์ค่ะ วันอาทิตย์ไม่ได้ทำค่ะ (ตกลงไม่ได้ประชุม คือโกหกไปเรื่อยๆ แล้วแต่จะอ้างอะไร) ขอเบอร์ติดต่ออีกครั้งค่ะ ในบันทึกมีแจ้งแต่เบอร์คุณแม่ค่ะเบอร์ไม่มี แล้ว จนท คนก่อนๆ บันทึกว่า จะติดต่อกลับวันจันทร์ แต่เป็นเบอร์คุณแม่ แล้วดิฉันขอให้หัวหน้าคุณติดต่อ ติดต่อดิฉันวันอังคาร คราวนี้ดิฉันให้เบอร์ติดต่อไปใหม่แล้วนะคะ ทั้งคุณแม่ และเบอร์ดิฉันโดยตรง แล้วคราวนี้ จนท คุณมีการทวนเบอร์ติดต่อดิฉันด้วยนะคะ แล้วทุกวันนี้ดิฉันก็ยังไม่ทราบเลยว่าการจองเครื่องเรียบร้อยหรือไม่
1. ais ไม่อายหรือค่ะ ทำไมถึงอบรมพนักงานให้โกหกลูกค้าไม่เรื่อยๆ ค่ะ ทั้งที่เราติดต่อเข้ามาและทำตามที่คุณบอกแล้ว ในเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดจากการจองของเรา พอเราติดต่อเข้าไปถึงยังคงไม่ทำอะไรเลยค่ะ แล้วก็โกหกต่อไปอีกเพื่อให้พ้นภาระตัวเอง
2. การจองเสร็จไปตั้งแต่วันแรกแล้วเพราะอะไรค่ะ ถึงติดต่อกลับเข้ามาให้ยกเลิก
3. เบอร์ติดต่อที่ดิฉันให้โดยตรงเพราะอะไรถึงไม่บันทึกค่ะ ปกติคุณต้องบันทึกข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าทุกครั้งไม่ใช่หรือค่ะ
4. ทางครอบครัวตลอดระยะเวลา 3 วันนี้ วุ่นวายมาก ทั้งเสียเวลา เสียเงินค่าโทร เสียความรู้สึก คุณควรรับผิดชอบและแก้ไขการทำงานของหน่วยงานคุณบ้างนะคะ และอบรมพนักงานคุณเรื่องจิตสำนึกที่ดี และคุณธรรมในการทำงานด้วยเพราะสร้างคามเดือดร้อนให้กับผู้อื่นมาก
ais จองเครื่อง 4G วุ่นวายมาก พนักงาน call center โกหกเก่งมาก
เมื่อวันที่ 2 ก.พ. เราได้รับ sms แจ้งว่า มือถือของเราจะโทรเข้ารับสายไม่ได้ในระบบ 2G ให้จองเครื่อง ทางเราติดต่อ call center ข้อมูลแล้วทำการจองเครื่องรุ่น 4G ไป ได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร
วันที่ 8 ก.พ. มี sms แจ้งว่า มือถือของเราจองเครื่องยังไม่มา ถ้ารับรุ่นอื่นแทนให้ไปรับที่ ais tower
วันที่ 11 ก.พ. ทางเราได้ติดต่อ call center เพื่อทราบข้อมูลสิทธิ์ของเราเพิ่มเติม ทาง จนท call center ให้เราทำการจองเข้าไปใหม่ในรุ่นที่เราต้องการ เราทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร ประมาณ 17.00 จนท call center ติดต่อเข้ามาว่าให้ทำการยกเลิกการจองแล้วทำใหม่ คุณแม่เป็นทำรับ คุณแม่ทำตาม เราทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร แล้วคุณแม่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ประมาณ 20.30 ดิฉันติดต่อ call center จนท บอกจองเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่เที่ยงเมื่อวาน ดิฉันจึงได้ให้เบอร์ติดต่อโดยตรงของดิฉันไป ดิฉันรออยู่ 1 ชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อมาจึงติดต่อกลับ จนท call center บอกว่าไม่มีเบอร์ติดต่อที่ดิฉันแจ้ง (จนท call center ไม่บันทึกข้อมูลเบอร์ที่ติดต่อดิฉัน) ดิฉันให้ใหม่อีกครั้ง จนท แจ้งจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
วันที่ 12 ก.พ. ทาง call center ติดต่อมา แต่ติดต่อกับคุณแม่ ไม่ติดต่อเบอร์ดิฉัน (จนท call center ไม่บันทึกข้อมูลเบอร์ที่ติดต่อดิฉัน ครั้งที่ 2 ) จนท บอกให้ทำการจองใหม่ เวลาประมาณ 6.52 ได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร ประมาณ 10.00 จนท call center ติดต่อมาใหม่อีกว่าให้ทำการจองใหม่อีก ติดต่อกับคุณแม่ คุณแม่ทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร เมื่อกลับถึงบ้านดิฉันจึงติดต่อทาง call center ประมาณ 17.00 ว่าตกลงจะเอายังไงดีคือวุ่นวายมากและให้เบอร์ติดต่อโดยตรงไปทำไมถึงยังติดต่อเบอร์คุณแม่เบอร์อีก จนท แจ้งเหมือนเดิมว่าไม่มีเบอร์ติดต่อดิฉัน (คือให้ไปกี่ครั้งไม่บันทึกเลย )คราวนี้ จนท ขอเบอร์ติดต่อดิฉันอีกครั้ง บอกถ้าระบบแจ้งว่ายังไงจะติดต่อแจ้งดิฉัน แต่ทางดิฉันไม่เชื่อใจค่ะเพราะแจ้งไม่หลายรอบมาก จนท คนนี้บอกดิฉันว่า มั่นใจได้ว่ายังไงจะติดต่อที่เบอร์ดิฉันโดยตรงแน่นอน ให้ทำการจองใหม่ เราทำการจองได้รับ sms ยืนยันการจองเรียบร้อย รอแจ้งให้ไปรับเมื่อไร ไม่มีการติดต่อกลับค่ะเหมือนเดิม ทั้งเบอร์คุณแม่และเบอร์ดิฉัน
วันที่ 13 ก.พ. คุณแม่ติดต่อทาง call center ค่ะ ประมาณ 7.20 ขอคุยกับหัวหน้าของคุณว่าตกลงจะเอายังเพราะยุ่งยากและวานวายมาก จนท call center แจ้งว่า หัวหน้าติดประชุมจะประชุมเสร็จคือวันอังคาร ( ประชุมเช้าและนานต่อเนื่องดีจังเลยนะคะ ) คุณแม่สอบถามว่าทำไมถึงไม่ติดต่อกลับค่ะ เพราะเรารอเรื่องอยู่ จนท call center บอกว่าไม่มีการแจ้งให้ติดต่อกลับ และเบอร์ที่ให้คือเบอร์คุณแม่ เบอร์ดิฉันยังไม่มีกรบันทึกเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อดิฉันอีกครั้ง (จนท คนเมื่อวานบอกมั่นใจดิฉันได้)
เวลาประมาณ 8.00 ดิฉันติดต่อกลับเข้าไปอีกครั้งค่ะเพราะจะเช็คว่าตกลงจองเครื่องได้หรือยัง แล้วขอคุยกับ หัวหน้าค่ะ จนท call center แจ้งว่า หัวหน้าจะทำงานวันจันทร์ถึงศุกร์ค่ะ วันอาทิตย์ไม่ได้ทำค่ะ (ตกลงไม่ได้ประชุม คือโกหกไปเรื่อยๆ แล้วแต่จะอ้างอะไร) ขอเบอร์ติดต่ออีกครั้งค่ะ ในบันทึกมีแจ้งแต่เบอร์คุณแม่ค่ะเบอร์ไม่มี แล้ว จนท คนก่อนๆ บันทึกว่า จะติดต่อกลับวันจันทร์ แต่เป็นเบอร์คุณแม่ แล้วดิฉันขอให้หัวหน้าคุณติดต่อ ติดต่อดิฉันวันอังคาร คราวนี้ดิฉันให้เบอร์ติดต่อไปใหม่แล้วนะคะ ทั้งคุณแม่ และเบอร์ดิฉันโดยตรง แล้วคราวนี้ จนท คุณมีการทวนเบอร์ติดต่อดิฉันด้วยนะคะ แล้วทุกวันนี้ดิฉันก็ยังไม่ทราบเลยว่าการจองเครื่องเรียบร้อยหรือไม่
1. ais ไม่อายหรือค่ะ ทำไมถึงอบรมพนักงานให้โกหกลูกค้าไม่เรื่อยๆ ค่ะ ทั้งที่เราติดต่อเข้ามาและทำตามที่คุณบอกแล้ว ในเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดจากการจองของเรา พอเราติดต่อเข้าไปถึงยังคงไม่ทำอะไรเลยค่ะ แล้วก็โกหกต่อไปอีกเพื่อให้พ้นภาระตัวเอง
2. การจองเสร็จไปตั้งแต่วันแรกแล้วเพราะอะไรค่ะ ถึงติดต่อกลับเข้ามาให้ยกเลิก
3. เบอร์ติดต่อที่ดิฉันให้โดยตรงเพราะอะไรถึงไม่บันทึกค่ะ ปกติคุณต้องบันทึกข้อมูลการติดต่อกับลูกค้าทุกครั้งไม่ใช่หรือค่ะ
4. ทางครอบครัวตลอดระยะเวลา 3 วันนี้ วุ่นวายมาก ทั้งเสียเวลา เสียเงินค่าโทร เสียความรู้สึก คุณควรรับผิดชอบและแก้ไขการทำงานของหน่วยงานคุณบ้างนะคะ และอบรมพนักงานคุณเรื่องจิตสำนึกที่ดี และคุณธรรมในการทำงานด้วยเพราะสร้างคามเดือดร้อนให้กับผู้อื่นมาก