หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าจะบุกตลาดโลก สินค้าของผมควรมีความเป็นเอเชีย หรือสากล ดีกว่าครับ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
‘แฟรนไชส์’ แต้มต่อเอสเอ็มอีไทย ชี้เทรนด์ฮิต ‘อาหาร-เครื่องดื่ม’ โตต่อเนื่อง
“เอสเอ็มอี” หรือผู้ประกอบการ นักธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมถือเป็นหมวดธุรกิจที่มีความสำคัญ เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เป็นกลไกหลักในการสร้างงาน สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ให้กับประเทศ
parn 256
จากเบอร์ 1 ตำนานเจ้าแห่งเทคโนโลยี.. ญี่ปุ่นหายไปไหน จากเวทีโลก ? /โดย ลงทุนแมน
- Sony - Panasonic - Mitsubishi - Hitachi - Toshiba ในอดีตแบรนด์ญี่ปุ่นเหล่านี้ เคยเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างสูง โดยเฉพาะในเรื่องของคุณภาพ จึงทำให้ยอดขายของสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น ครองตลาดโลกมา
สมาชิกหมายเลข 2933266
เพิ่มคุณค่า ให้สินค้าและแบรนด์ ด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง
โดยปกติแล้ว แพ็กเกจจิง มีหน้าที่หลักๆ ในการป้องกันสินค้าภายใน ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง และขนย้ายไปถึงมือผู้บริโภค แต่รู้หรือไม่ว่า แพ็กเกจจิง ก็สามารถช่วยเพิ่ม คุณค่า ให้กับสินค้าและแบรนด์ได้
สมาชิกหมายเลข 9003004
ในการเปิดตลาดจีน มี 1 เคล็ดลับ ที่สำคัญที่สุด
ในการเปิดตลาดจีน มี 1 เคล็ดลับ ที่สำคัญที่สุด อะไรคือสิ่งสำคัญในการบุกตลาดจีน ใช่แค่เรื่องสินค้าและการขนส่งรึเปล่าที่เป็นเรื่องสำคัญ? ในยุคปัจจุบันนี้ใคร ๆ ก็อยากนำสินค้าและบริการของตัวเองเข้
วรัทภพ WARATTAPOB
Bombardier บริษัทเครื่องบินเจ็ต 350,000 ล้าน ที่ราคาหุ้นขึ้น 60% จากต้นปี
Bombardier บริษัทเครื่องบินเจ็ต 350,000 ล้าน ที่ราคาหุ้นขึ้น 60% จากต้นปี /โดย ลงทุนแมน Bombardier กลายเป็นชื่อเครื่องบินที่คนไทยรู้จักกันอย่างดีแล้วในตอนนี้ แต่หลายคนคงไม่รู้ว่า ก่อนที่จะขายเครื่องบ
สมาชิกหมายเลข 6652492
"แบรนด์ดัง" เพราะการตลาดปัง หรือสินค้าดีจริง?
สมาชิกหมายเลข 9037543
กยท.จับมือ Nomura ขยายตลาดเมล็ดยางพาราไทยไปญี่ปุ่น
กยท.จับมือ Nomura ขยายตลาดเมล็ดยางพาราไทยสู่ญี่ปุ่น ตั้งเป้าส่งออก 300,000 ตันต่อปี รายงานข่าวระบุวันนี้ (3 ก.ย. 68) ณ ประเทศญี่ปุ่นว่า การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) นำโดย ดร.เพิก เลิศวังพง รักษาการ
ลงทุนจนกว่าจะตุย
‘สินค้าราคาถูก’ทะลัก! สมาคมค้าปลีกชง 3 ข้อ จี้รัฐคุมมาตรฐาน สกัด‘นอมินีสีเทา’
ท่ามกลางการแข่งขันทางการค้าที่ทวีความรุนแรง ค้าปลีกไทยกำลังเผชิญ แรงกดดันจากการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม สินค้านำเข้าราคาถูกทะลักเข้าสู่ตลาดไทยโดยขาดการควบคุม ขณะที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามชาติเข้าค
parn 256
‘BONUS SUKI’ บุกกรุงเทพ! เปิดสาขา ‘พาซิโอ รามคำแหง’ ตอกย้ำตลาดสุกี้ยังเดือดต่อเนื่อง
‘BONUS SUKI’ บุกกรุงเทพ! เปิดสาขา ‘พาซิโอ รามคำแหง’ ตอกย้ำตลาดสุกี้ยังเดือดต่อเนื่อง . เครือเอ็มเคไปต่อ! “BONUS SUKI” สุกี้แมสในเครือบุกกรุงเทพฯ แล้ว ประเดิม &ldquo
as12df
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าจะบุกตลาดโลก สินค้าของผมควรมีความเป็นเอเชีย หรือสากล ดีกว่าครับ