หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ ถ้าอยากให้ย้ายค่ายจาก AIS ไป ช่วยจัดการให้ด้วย 3 เบอร์
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
กรอกข้อมูลหน้าเวปตั้งแต่ 13/1/59 3 หมายเลขพร้อมกัน แต่กลับได้รับซิมแค่ 2 หมายเลข ทวงถามทุกช่องทาง CC Chatonline Trueshop ซีคอน
ตอบอย่างเดียวกันหมด จะรีบดำเนินการให้ แต่ก็เงียบ ได้เลือกแพกเก็จรายเดือนแล้วด้วยทั้ง 3 เบอร์
ตอนนี้เบื่อมาก SMS จาก True มาเตือนตลอดให้ไปชำระค่ายเดิมให้เรียบร้อยก่อน ก็แจ้งไปกับทุกคนแล้วว่า จะไปชำระพร้อมกัน 3 เบอร์
ถ้าไม่มาครบ 3 เบอร์ ก็อาจย้ายไปค่ายอื่นอีก
เริ่มเซ็งกับ 2 ค่ายนี้แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความวุ่นวาย และสารพัดวิธีดึงลูกค้าไว้ เมื่อต้องการย้ายค่ายออกจาก True ครั้งแล้ว ครั้งเล่า
เมื่อวันศุกร์ ที่ 24/2/66 จขกท. ได้กดรหัสขอย้ายค่าย sms ตอบกลับมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 085925xxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจา
คนไทยรักประชาธิปไตย
การย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac ไม่สำเร็จ
เนื่องจากผมต้องการย้ายค่ายจาก Truemove H ไป Dtac เนื่องจากได้โปรดี ๆ มา ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมมีรอบบิลทุกวันที่ 24 วันที่ 26 /02/16 ไปติดต่อที่ Trueshop สาขา Robinson ศรีสมาน ร้านโล่งมามากคนไม่ม
สมาชิกหมายเลข 1780480
เมื่อไรจะคืนเงินหมายเลขTrueที่ยกเลิกไปทำไมใช้เวลาดำเนินการ 3เดือนกว่าแล้ว
เมื่อไรจะคืนเงินหมายเลขTrueที่ยกเลิกไปทำไมใช้เวลาดำเนินการ 3เดือนกว่าแล้วจะใช้เวลาทั้งปีหรือครับบริษัทเวลาเรียกเก็บเงินยังต้องรีบให้จ่ายนี่จะต้องทวงถามอีกหลายรอบรู้สึกเหมือนกับโดนโกงโดยสุจริตแล้วเงียบ
mister_lek
ชำระเงินที่ไปรษณีย์เอกชน แล้วร้านไปรษณีย์ไม่ชำระบิลให้
เสียเงินชำระบิลของ true online ไปแล้วเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ร้านไปรษณีย์เอกชนแถวบ้าน แต่อยู่ๆ true ก็โทรมาบอกว่ายังไม่จ่ายค่าใช้บริการ จนเลยกำหนดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ แปลว่าร้านไปรษณีย์
สมาชิกหมายเลข 1017639
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
โดนขู่ว่าจะลงพื้นที่ยึดทรัพย์ ของบริษัทบริหารสินทรัพย์ แห่งหนึ่ง
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ภาคสนามโทรมาว่าจะลงพื้นที่ มาหาเราที่บ้านตามภูมิลำเนา เนื่องจากเขาส่งหมายศาลมาแล้ว แล้วขาดการติดต่อจากเรา เลยทำให้เข้าสู่กระบวนการสืบทรัพย์ยึดทรัพย์ โดยทางเจ้าหน้าที่ภาคสนามได้แนะนำ
สมาชิกหมายเลข 9046453
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
บิลไม่ออกตามรอบ
พี่ผมใช้ค่าย true ปกติรอบบิลจะออกทุกวันที่ 24 แต่รอบนี้ไม่มีแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 886929
ตามหาโปรเน็ต ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง หรือย้ายค่ายก็ได้ค่ะตอนนี้ใช้ True อยุ่ค่ะ
ตอนนี้อยู่หอค่ะ ที่หอไม่ให้ติดอินเตอร์เน็ตที่เป็นเร้าเตอร์เพิ่ม ให้ใช้แค่เน็ตมือถือปล่อยฮอตสปอต เท่านั้นค่ะ แพคเก็จของทรูที่ใช้อยู่ตอนนี้คือ RET_5G Net Extreme 550 บาท Net 120GB, Voice200min ค่ะ แต่ตอ
สมาชิกหมายเลข 1639111
ขอมาประจารความห่วยเเตกของค่าย True จ่ายตังเเล้วเเต่โทรไม่ได้เเก้ปัญหาช้า
สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาประจารเเละระบายความห่วยเเตกของค่ายมือถือtrue ที่บริการลูกค้าได้ช้าเเละห่วยเเตก เรื่องมีอยู่ว่าผมจ่ายเงินชำระค่าบริการมือถือไปเเล้วเจ็ดร้อยกว่าบาทเเต่ไม่สามารถโทรออกได้เลยเล่นได้เ
สมาชิกหมายเลข 9152818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ ถ้าอยากให้ย้ายค่ายจาก AIS ไป ช่วยจัดการให้ด้วย 3 เบอร์
ตอบอย่างเดียวกันหมด จะรีบดำเนินการให้ แต่ก็เงียบ ได้เลือกแพกเก็จรายเดือนแล้วด้วยทั้ง 3 เบอร์
ตอนนี้เบื่อมาก SMS จาก True มาเตือนตลอดให้ไปชำระค่ายเดิมให้เรียบร้อยก่อน ก็แจ้งไปกับทุกคนแล้วว่า จะไปชำระพร้อมกัน 3 เบอร์
ถ้าไม่มาครบ 3 เบอร์ ก็อาจย้ายไปค่ายอื่นอีก
เริ่มเซ็งกับ 2 ค่ายนี้แล้ว