หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไรจะคืนเงินหมายเลขTrueที่ยกเลิกไปทำไมใช้เวลาดำเนินการ 3เดือนกว่าแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อไรจะคืนเงินหมายเลขTrueที่ยกเลิกไปทำไมใช้เวลาดำเนินการ 3เดือนกว่าแล้วจะใช้เวลาทั้งปีหรือครับบริษัทเวลาเรียกเก็บเงินยังต้องรีบให้จ่ายนี่จะต้องทวงถามอีกหลายรอบรู้สึกเหมือนกับโดนโกงโดยสุจริตแล้วเงียบ ถ้าลืมตามแค่เงินไม่กี่บาทดำเนินการช้ามากถ้าเป็นบริษัทอื่นคงได้เงินคืนแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไปยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ ต้องทำยังไง???
อม่ของเราต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักTrue แต่ไม่สามารถไปยกเลิกด้วยตัวเองได้ ต้องทำยังไง แม่ต้องการมอบอำนาจให้เราไปยกเลิกให้ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9122177
เน็ตทรู
เราสามารถโทรไปขอโปรลับหรือถูกๆกับทรูได้ไหมใช้งานมานานแล้ว แล้วก็พึ่งไปยกเลิกรายเดือนมาด้วยสู้ราคาไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 7931475
True ครับ ถ้าอยากให้ย้ายค่ายจาก AIS ไป ช่วยจัดการให้ด้วย 3 เบอร์
กรอกข้อมูลหน้าเวปตั้งแต่ 13/1/59 3 หมายเลขพร้อมกัน แต่กลับได้รับซิมแค่ 2 หมายเลข ทวงถามทุกช่องทาง CC Chatonline Trueshop ซีคอน ตอบอย่างเดียวกันหมด จะรีบดำเนินการให้ แต่ก็เงียบ ได้เลือกแพกเก็จรายเดือนแ
Chaveerat
TrueMoney Customer Care ตอบคำถามหลังไมค์ แบบขอไปที มากเลยครับ
แจ้งยกเลิก True Wallet ไป True บอกจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง เห็นว่าเลยกำหนด 24 ชั่วโมงไปแล้ว บัญชียังไม่ถูกยกเลิก ทวงถามไปอีกครั้ง บอก จนท.กำลังดำเนินการประสานให้อยู่ จะดำเน
สมาชิกหมายเลข 1716999
True บล็อคsmsที่ถูกคิดเงิน ไปแล้วยังถูกหักเงิน
ตามหัวข้อเลย ซื้อซิมเติมเงินมาเกือบปี แรกๆมีข้อความคิดเงินเยอะเลยโทรไปให้บล้อค วันนี้อยู่ดี ลองโทร*137 ยกเลิกข้อความsmsเล่นๆ เฮ้ย เจอข้อความตอบรับการยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงิน ทั้งไปที่เคยบล็อคแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9079503
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
ใครจะสั่งซื้อซิม ทรู ออนไลน์ อย่านะคับเพราะรอนาน
ใครจะสั่งซื้อซิม ทรู ออนไลน์ อย่านะคับเพราะรอนาน ตั้งแต่19 จนขึ้นอีกเดือนหหนึ่งวันที่3 ตอนนี้ รอนานมากไม่มีช่องทางการติดต่อด้วย เดี๋ยวจะ เลิกใช่เน็ตบ้านด้วย เสียความรู้สึก (หมายเลขคำสั่งซื้อ 900013
สมาชิกหมายเลข 4226229
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไรจะคืนเงินหมายเลขTrueที่ยกเลิกไปทำไมใช้เวลาดำเนินการ 3เดือนกว่าแล้ว