สมมุติว่า บริษัทรับพนักงานใหม่มา ลงทุนค่าชุดทำงาน ค่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ค่าเรียนรู้งาน มี Training ต่างๆ มีการส่งไปเรียนรู้งานที่ต่างประเทศ โดยในสัญญาระบุว่าหลังจากผ่านโปรแล้ว ให้พนักงานทำงานให้บริษัทอย่างน้อย 2ปี แต่ 2 เดือนต่อมา พนักงานขอลาออก
อยากทราบว่า บริษัทจะทำอะไรได้บ้างหรือไม่ เพราะกฏหมายไม่อนุญาตให้บริษัทเรียกรับเงินประกันจากพนักงาน
แค่อยากรู้ข้อกฏหมายเฉยๆนะคับ ไม่ใช่เหตุการณ์จริง
ถ้าสมมุติไม่เคลียร์ก็ขอโทษด้วยคับ
บริษัทลงทุนกับพนักงาน แต่ 2 เดือนต่อมาพนักงานลาออก บริษัทเสียหาย ทำอะไรได้บ้าง
อยากทราบว่า บริษัทจะทำอะไรได้บ้างหรือไม่ เพราะกฏหมายไม่อนุญาตให้บริษัทเรียกรับเงินประกันจากพนักงาน
แค่อยากรู้ข้อกฏหมายเฉยๆนะคับ ไม่ใช่เหตุการณ์จริง
ถ้าสมมุติไม่เคลียร์ก็ขอโทษด้วยคับ