พอกันทีกับบริการห่วยๆ ของพนักงานและสัญญาณ Dtac

กระทู้สนทนา
เมื่อวานไปจ่ายค่าบริการที่ dtac shop สาขาเดอะ มอลล์ รามคำแหง สาขานี้เป็นสาขาที่ขึ้นชื่อเรื่องความช้าในการให้บริการและความเหวี่ยงของพนักงาน แต่ก็ต้องใช้บริการเพราะแวะซื้อของเข้าบ้านที่นี่ประจำ แต่เมื่อวานถึงกับของขึ้นเพราะพนักงานให้คำตอบที่ไม่ตรงกับความจริง เรื่องการชำระค่าบริการล่วงหน้า ทั้งๆที่เราก็รู้ว่าชำระค่าบริการล่วงหน้าได้ ผมจ่ายล่วงหน้าประจำ แต่พนักงานก็ยังยืนยันว่าถ้ายังไม่มียอดเข้ามาไม่สามารถชำระได้โดยเด็ดขาด งงเลยยยสิ

เพื่อความมั่นใจว่ามีการเปลี่ยนแปลงนโยบายอะไรรึเปล่า เลยโทรหา call center (ตั้งใจ complaint เรื่องการให้บริการของพนักงานด้วย) ครั้งแรกที่โทร กดเลือกบริการเพื่อคุยกับพนักงานแล้ว แต่สายหลุดครับยิ่งของขึ้นอีกเป็นรอบที่ 2 จนต้องโทรไปใหม่และรอสายเป็นครั้งที่ 2 เมื่อได้คุยกับพนักงานก็ได้รับคำตอบว่ายืนยันว่าชำระล่วงหน้าได้ โดยทางระบบจะตั้งเป็นยอดจ่ายล่วงหน้าไว้

มาถึงเรื่องที่ทำให้ของขึ้นรอบที่ 3 คือการขอให้แจ้งผลการปรับปรุงเรื่องสัญญาณและบริการที่ร้องเรียนไปกลับมาให้หน่อยว่าได้มีการปรับปรุงแล้วในส่วนไหนบ้าง  call center ก็บอกว่าจะรับเรื่องไปดำเนินการ แล้วแบบนี้จะรู้มั้ยว่าการร้องเรียนของลูกค้ามันสูญเปล่าหรือไม่ ถ้าไม่คิดจะปรับปรุงจะได้ย้ายค่ายไปเจ้าอื่น ไม่ต้องเป็นภาระพวกคุณอีก!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่