Dtac Center @ โลตัสสุขาภิบาล1 ทำให้การตัดสินใจในการย้ายค่ายง่ายขึ้น

กระทู้สนทนา
เนื่องจากโทรศัพท์ผม โทรเข้า-ออก และ เล่น 3G ไม่ได้มาเกือบอาทิตย์ (ไม่มีสัญญาณเลย)
ที่ไม่ได้ไปติดต่อตอนแรก เพราะผมไม่สบาย เจ็บคอมากก และคุยไม่ไหว
หลังจากหายแล้วจึงได้โทรฯ ไปสอบถาม call center ปรากฏว่าซิมผมเสีย ต้องไปขอซิมใหม่
แต่เนื่องด้วย เดือนนี้ผมเข้างานกะดึก เลยไม่มีเวลารีบไปเหมือนคนอื่นเค้า
กว่าจะถึงบ้าน จะนอน จะตื่น ก็เย็นๆ และ ทราบดีว่า Dtac center สาขานี้เปิดบริการถึง 3ทุ่ม
ผมจึงไปถึง2ทุ่มเกือบครึ่ง หน้าร้านมีป้ายบอกว่ารับชำระค่าบริการ ถึง 20.00น.
พอเดินไปจะเปิดประตู ก็พบว่า พนักงานในร้าน "ล็อค" ประตูเรียบร้อย
และยังทำงานกันอยู่ข้างใน และไม่มีท่าทีว่าจะเดินมาบอกว่า ร้านปิดแล้วหรือยังไง
ได้แต่ยืนมอง ไม่สนใจ

ซึ่งตัวผมเอง ผมทำงานบริการมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ
และเข้าใจว่า พนักงานต้องเคลียร์งาน เพื่อที่จะกลับบ้าน
ทราบครับ ว่าใครๆก็อยากกลับบ้านตรงเวลา หลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน
แต่ในเมื่อหน้าร้าน คุณบอกว่า เปิดถึง 21.00น. แล้วคุณล็อคประตูกันตั้งแต่2ทุ่มยังไม่ครึ่ง
เพื่ออะไรครับ? คุณจะเคลียร์งาน แต่ร้านยังไม่ปิด ประตูก็ควรจะเปิดอยู่หรือเปล่าครับ?
ถ้างั้น ผมยินดีที่จะรับทราบว่าคุณปิด 20.00น. ยังจะดีซะกว่า
อีกอย่าง แค่คุณเปิดประตูทิ้งไว้ ผมเดินเข้าไป แล้วคุณบอกว่าปิดแล้ว
ผมยังจะรู้สึกดีกว่าเสียอีก

กับดีแทค ทนใช้มานาน ปัญหาเยอะตลอด สัญญาณหายบ่อย
โทรไม่ติดบ้าง ตั้งแต่เป็นไตรเน็ท ยิ่งแย่
สิ้นเดือนนี้ ขอลานะครับ หลังจากคิดมาหลายเดือนแล้ว
ผมก็มนุษย์เงินเดือน ต้องเข้างานให้ตรงเวลา ไม่ได้นั่งว่างทั้งวัน
พอกันที!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่