ยืม log in เพื่อนมาใช้นะคะ
วันนี้วันที่ 22 พ.ค. 2014 ตรงกับวันรัฐประหารค่ะ (แต่เราคิดว่านี่ไม่ใช่เหตุผล)
เราใช้ DTAC ค่ะ แล้วสัญญาณอยู่ดีๆ ก้ขึ้น No Service ตั้งแต่เวลาก่อนสองทุ่มนิดๆ ตีซะประมาณ 20.00 น. จนถึงปัจจุบัน เวลา22.00น.
เราไม่ได้อยู่กับครอบครัวค่ะ ดังนั้นที่บ้านจึงเป็นห่วงมาก ห้องเราก็ไม่ได้ติดอินเตอร์เนตใดๆ (จนเราเรียกแฟนมาหาจึงได้ยืมเครื่องเค้ามาตั้งกระทู้เนี่ยล่ะค่ะ)
เราใช้เครื่องแฟนโทรไปคอลเซนเตอร์ทั้งหมด 4รอบ ระบบแจ้งว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองอาจทำให้บริการล่าช้า (ไม่ได้แจ้งว่าปิด หรือไม่มีผู้ให้บริการ)
แต่ทั้งสี่รอบสายเราถูกตัดทิ้งทั้งหมด......
คำถาม
1.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โทรศัพท์เราขึ้น No Service นะคะ เราเคยแจ้งไปบ้างแล้ว ไม่ทราบว่า DTAC มีมาตรการแก้ไขตรงนี้ยังไงคะ เพราะในสถานการณ์แบบนี้สัญญาณโทรศัพท์ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด สัญญาณของคุณกลับใช้ไม่ได้
2.คอลเซนเตอร์มีการตัดสายประจำเหรอคะ หากินง่ายไปมั้ย ถ้าไม่มีผู้ให้บริการทำไมระบบไม่แจ้ง? แต่กลับปล่อยให้ลูกค้ารอสายแล้วเข้าใจผิด แล้วก็โทรเข้ามาอีกเพื่อจะได้ตัดเงินแล้วก็ตัดสายทิ้ง?
รบกวน คุณ DTAC เข้ามาให้คำตอบด้วยนะคะ
หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะแจ้งให้เพื่อนสมาชิกทราบค่ะ
ขอคำตอบจาก DTAC เรื่อง สัญญาณ No Service และ call center ตัดสาย
วันนี้วันที่ 22 พ.ค. 2014 ตรงกับวันรัฐประหารค่ะ (แต่เราคิดว่านี่ไม่ใช่เหตุผล)
เราใช้ DTAC ค่ะ แล้วสัญญาณอยู่ดีๆ ก้ขึ้น No Service ตั้งแต่เวลาก่อนสองทุ่มนิดๆ ตีซะประมาณ 20.00 น. จนถึงปัจจุบัน เวลา22.00น.
เราไม่ได้อยู่กับครอบครัวค่ะ ดังนั้นที่บ้านจึงเป็นห่วงมาก ห้องเราก็ไม่ได้ติดอินเตอร์เนตใดๆ (จนเราเรียกแฟนมาหาจึงได้ยืมเครื่องเค้ามาตั้งกระทู้เนี่ยล่ะค่ะ)
เราใช้เครื่องแฟนโทรไปคอลเซนเตอร์ทั้งหมด 4รอบ ระบบแจ้งว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองอาจทำให้บริการล่าช้า (ไม่ได้แจ้งว่าปิด หรือไม่มีผู้ให้บริการ)
แต่ทั้งสี่รอบสายเราถูกตัดทิ้งทั้งหมด......
คำถาม
1.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โทรศัพท์เราขึ้น No Service นะคะ เราเคยแจ้งไปบ้างแล้ว ไม่ทราบว่า DTAC มีมาตรการแก้ไขตรงนี้ยังไงคะ เพราะในสถานการณ์แบบนี้สัญญาณโทรศัพท์ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด สัญญาณของคุณกลับใช้ไม่ได้
2.คอลเซนเตอร์มีการตัดสายประจำเหรอคะ หากินง่ายไปมั้ย ถ้าไม่มีผู้ให้บริการทำไมระบบไม่แจ้ง? แต่กลับปล่อยให้ลูกค้ารอสายแล้วเข้าใจผิด แล้วก็โทรเข้ามาอีกเพื่อจะได้ตัดเงินแล้วก็ตัดสายทิ้ง?
รบกวน คุณ DTAC เข้ามาให้คำตอบด้วยนะคะ
หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะแจ้งให้เพื่อนสมาชิกทราบค่ะ