หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ครับ ผมต่อสัญญากับคุณแล้วบอกโปรลด 50% ทำไมยังไม่ลดให้ผมล่ะครับ ต้องตั้งกระทู้บอกใช่มั้ย
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
แท็บเล็ต
Mobile Operator
ไปแจ้งที่ศูนย์ก็แล้ว โทรไป call center ก็แล้วบอกจะติดต่อกลับมานี่ถึงกำหนดชำระแล้วนะ ถ้างั้นผมยังไม่จ่ายนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online ครับชี้แจ้งด้วย
เมื่อวันที่ 2/09/2562 ได้ไปแจ้งยกเลิก true online ที่ศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งได้ชำระค่าบริการและทางจนท.ที่รับเรื่องก็บอกว่าอินเตอร์เน็ทจะตัดสัญญานในวันที่ 12/09/2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบบิล ทีนี้พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4711082
เจอเซลทรูหลอกแบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ ยกเลิกไม่ได้ติดสัญญา 2 ปีอีก
เมื่อวันที่ 15 มีนาคมมี call center ของ True เบอร์ 0953769951โทรติดต่อเข้ามาแจ้งแพคเกจ WiFi ลด 50% พร้อมเปิดซิมใหม่ เราแจ้งว่าเราไม่สนใจเราเพิ่งซื้อซิมมาใหม่และเราไม่ต้องการพ่วง 2 ซิม เราเลยถามว่าสาม
ความฝันในกำมือ
สุดทนกับบริการของ TRUE .. ไม่รับผิดชอบความผิด ทิ้งภาระให้ผู้บริโภค ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ
เรื่องเริ่มจาก เราได้ซื้อโทรศัพท์ IPHONE 5S เครื่องศูนย์ทรูพร้อมโปรโมชั่นลดค่าเครื่อง 50% ที่ TRUE SHOP สาขา ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ตามโปรโมชั่น บังคับให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน รวมเป็นเงิน 599 X
มีนมีนา
ปิดเบอร์ไป 3 ปี แล้ว ทาง True เพิ่งมาบอกมียอดค้างชำระ
ปัจจุบันใช้ เบอร์ True อยู่ 2 เบอร์ และ True Online อีกอย่าง รวมเกือบ 2000 บาท ไม่เคยค้างชำระแถมมีบางช่วงจ่ายล่วงหน้าอีก จะไปย้าย อีกเบอร์ที่ใช้ AIS มา True เพื่อซื้อ Note 5 และเลือก แพ็กเกจ 899 แต่ทา
สมาชิกหมายเลข 3754413
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องค่าบริการ air net
ทางดิฉัน ได้ใช้บริการ Air Net มา 15 เดือน แต่สัญญาน internet ไม่ดี จึงแจ้งให้เช็คสัญญานใหม่ ในเดือน ตุลาคม 2557 แต่สัญญานคงไม่ดีเหมือนเดิม วันที่ 3 มกราคม 2558 ทางดิฉันจึงขอยกเลิกบริการ โดยโทรไปที่ ca
Juliet15
เรื่ิองย้ายค่าย True กับโปรโมชั่น
ผมขอสอบถามหน่อยว่า บริษัท True ได้อบรมพนักงาน Call Center หรือใหม่ เพราะเมื่อวานผมติดต่อยัง Call Center เรื่องโปรโมชั่นกับเรื่องย้ายค่าย เรื่องโปรโมชั่นไม่เท่าไรพอให้อภัยได้ เรื่องโปรโมชั่น10mb&n
สมาชิกหมายเลข 6186308
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
**** AIS ออกโปรลด 50% มาให้ลูกค้าใหม่ แต่ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
เป็นลูกค้า AIS มาหลายปีแล้ว เจอโปรใหม่ลด 50% สำหรับลูกค้าย้ายค่ายของ AIS เข้าไปปวดตับมาก max speed 488 ลด 50% เหลือ 244 บาท ได้เน็ต 10 GB โทรฟรี 200 นาที ผมไม่อยากย้ายไป DTAC ก็เลยส่ง email ไปหา AIS c
คนปากช่อง
ผมโดน Truemove H เอาเปรียบรึเปล่าเนี่ย อึดอัดเลยมาระบาย
เมื่อหลังปีใหม่ผมได้ไปซื้อ iphone 6 plus 16gb จากศูนย์ true มา (ขอยังไม่ระบุสาขานะครับ) ซื้อแบบไม่ติดสัญญา เป็นเครื่องเปล่าเลย เนื่องจากผมมี black card เลยสอบถามว่ามีส่วนลดไหม พนักงานบอกว่าไม่มี แต่ถ้
ชายในความรัก
สอบถามคุณIntelligence ปิดสัญญาณทรูวิชั่นแล้ว ทำไมยังมีค่าบริการย้อนหลังตามมาคะ
รบกวนสอบถามทางคุณIntelligence ค่ะ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม2558 ไปทำการปิดสัญญาของทางทรูวิชั่น ที่สาขาซีคอนบางแคค่ะ โดยเมื่อตอนสมัครนั้น สมัครเป็นจานดำทรูพร้อมเบอร์มือถือค่ะ ทางผู้จำหน่ายแจ้งว่า หากครบสั
armkaa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
แท็บเล็ต
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ครับ ผมต่อสัญญากับคุณแล้วบอกโปรลด 50% ทำไมยังไม่ลดให้ผมล่ะครับ ต้องตั้งกระทู้บอกใช่มั้ย