ตามหัวกระทู้เลยค่ะ
คิแเราเป็นสมาชิก ทรูอินเตอร์เน็ต+ทรูวิชั่นส์ ใช้มาต่อเนื่องประมาณ 2-3ปี
วันดีคืนร้าย CC TRUE โทรมาบอกว่าเป็นลูกค้าที่ดี เลยเสนอให้เบอร์ฟรี 1 เบอร์
**พร้อมโปร โอสมาร์ท โทรฟรี 100 นาที เนตฟรี 200MB ใช้ฟรี 6 เดือนไม่คิดเงิน**
โดยเสนอเอาซิมมาส่งให้เราเมื่อเดือน มิถุนายน (เดือน 6)
ผ่านไป 3 เดือน เดือน กันยายน (เดือน 9) ส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน 212.93 บาท [ตั้งแต่ได้ซิมมา เราไม่เคยใช้งาน ไม่เคยแกะออกจากการ์ดเลยด้วยซ้ำ]
เราโทรไปสอบถาม CC แจ้งว่า "หมายเลขนี้ 09X-XXX-XXXX มีการแจ้งเปลี่ยนโปร แจ้งยกเลิกโปรสุขคูณ3 แล้วมาสมัครโปรใหม่"
***ซึ่งเราไม่เคยไปสมัคร หรือยกเลิกใดๆท้ั้งสิ้น เพราะทางคุณโทรมาเสนอให้ซิมเรามาฟรี พร้อมให้ใช้ฟรี
พอเราแย้งไป CC คะ คุณรับเรื่อง แล้วไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย นี่เป็นเเพราะอะไรคะ? แถมเดือนต่อๆมา ยังส่งบิลมาเก็บเงินเหมือนเดิม
ซึ่งเราไม่จ่ายนะคะ เพราะคุณบอกให้ใช้ฟรี และเรายังไม่ได้ใช้งานอะไรซักนิด ส่งมาเก็บเงินนี่ยังไงคะ? หลอกลวง มัดมือชกผู้บริโภค?
พวกคุณทำอะไรกันอยู่คะ วันๆทำงานกันบ้างหรือเปล่า? มัดมือชกจะเก็บเงินลูกค้าท่าเดียวหรอคะ?
ความต้องการของเราคือ ยกเลิก เบอร์ฟรีเบอร์นี้ไปค่ะ เราไม่เอา ไม่ใช้ อยากได้ซิมคืนมาเอากลับไปค่ะ แล้วไม่ต้องมายุ่งอีก
เราอยากใช้ เราไปซื้อซิมมาใช้เองได้ค่ะ ถ้าเสนอซิมฟรี แต่มาเนียนเก็บเงินทีหลังแบบนี้..
ขอ tag สินธร ด้วยนะคะ บริษัทที่ทำธุรกิจแบบนี้ไม่สมควรเจริญค่ะ
CC TRUE ติดต่อมาด่วนค่ะ ได้รับเบอร์โทรฟรี แต่มีบิลมาเก็บเงินได้ยังไง โทรไปแจ้งเรื่องแล้วเงียบเป็นเป่าสากเลยค่ะ
คิแเราเป็นสมาชิก ทรูอินเตอร์เน็ต+ทรูวิชั่นส์ ใช้มาต่อเนื่องประมาณ 2-3ปี
วันดีคืนร้าย CC TRUE โทรมาบอกว่าเป็นลูกค้าที่ดี เลยเสนอให้เบอร์ฟรี 1 เบอร์
**พร้อมโปร โอสมาร์ท โทรฟรี 100 นาที เนตฟรี 200MB ใช้ฟรี 6 เดือนไม่คิดเงิน**
โดยเสนอเอาซิมมาส่งให้เราเมื่อเดือน มิถุนายน (เดือน 6)
ผ่านไป 3 เดือน เดือน กันยายน (เดือน 9) ส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน 212.93 บาท [ตั้งแต่ได้ซิมมา เราไม่เคยใช้งาน ไม่เคยแกะออกจากการ์ดเลยด้วยซ้ำ]
เราโทรไปสอบถาม CC แจ้งว่า "หมายเลขนี้ 09X-XXX-XXXX มีการแจ้งเปลี่ยนโปร แจ้งยกเลิกโปรสุขคูณ3 แล้วมาสมัครโปรใหม่"
***ซึ่งเราไม่เคยไปสมัคร หรือยกเลิกใดๆท้ั้งสิ้น เพราะทางคุณโทรมาเสนอให้ซิมเรามาฟรี พร้อมให้ใช้ฟรี
พอเราแย้งไป CC คะ คุณรับเรื่อง แล้วไม่ติดต่ออะไรกลับมาเลย นี่เป็นเเพราะอะไรคะ? แถมเดือนต่อๆมา ยังส่งบิลมาเก็บเงินเหมือนเดิม
ซึ่งเราไม่จ่ายนะคะ เพราะคุณบอกให้ใช้ฟรี และเรายังไม่ได้ใช้งานอะไรซักนิด ส่งมาเก็บเงินนี่ยังไงคะ? หลอกลวง มัดมือชกผู้บริโภค?
พวกคุณทำอะไรกันอยู่คะ วันๆทำงานกันบ้างหรือเปล่า? มัดมือชกจะเก็บเงินลูกค้าท่าเดียวหรอคะ?
ความต้องการของเราคือ ยกเลิก เบอร์ฟรีเบอร์นี้ไปค่ะ เราไม่เอา ไม่ใช้ อยากได้ซิมคืนมาเอากลับไปค่ะ แล้วไม่ต้องมายุ่งอีก
เราอยากใช้ เราไปซื้อซิมมาใช้เองได้ค่ะ ถ้าเสนอซิมฟรี แต่มาเนียนเก็บเงินทีหลังแบบนี้..
ขอ tag สินธร ด้วยนะคะ บริษัทที่ทำธุรกิจแบบนี้ไม่สมควรเจริญค่ะ