บริการของทรู เหมือนมัดมือชกลูกค้า ใครคิดเหมือนผมบ้าง

เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้าน ใช้เน็ต 3BB ปกติ แต่มีเซลล์ทรู มาเดินขายเน็ตทรู แล้วเสนอโปรให้เรา
ในราคา 399 กรณีย้ายค่าย
-ได้ความเร็ว 300/300 MB
-ได้กล่อง True ID
-ได้ซิมเน็ตไม่อั้น 10Mbps โทรฟรีได้ 200 นาที
 ไม่เสียอะไรเลย จ่ายเพียงเดือน399รวม vat 428฿ ต่อเดือน แต่ติดสัญญา 2 ปี  
เราก็เห็นว่า โอเคเลย 
เริ่มใช้ 2 ธค 64 ตัดรอบบิลทุกวันที่5 
-แจ้งบิล 9 ธค 64 ยอด 484฿ ชำระก่อน 28ธค64
พอเข้าใจว่ามีส่วนต่างเพิ่มมา
-แจ้งบิลรอบ 9 มค 65 ยอด 641฿
ผมงง มีค่าอะไรเพิ่มมา สรุปเป็นค่าเน็ตซิมที่บอกให้ใช้ฟรีตลอดสัญญา 199฿
แบบนี้ก็เท่ากับยัดเยียดให้เราใช้ โดยไม่ทำตามที่ขายให้เราสิครับ เพราะเราก็ถามอยู่ว่าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนเพิ่มใช่ไหม เค้าก็บอกใช่ 
และงงทำไมในเดือนแรกถึงไม่มีค่าซิมเน็ต มามีเดือนที่2 ที่ใช้งาน เลยไม่ได้เอะใจอะไร
😞 รู้สึกถึงความไม่จริงใจของค่ายนี้เลย พูดอีกอย่างทำอีกอย่าง
เพื่อนๆ แนะนำได้ไหมครับ ผมต้องทำไง
ผิดหวังจริงๆ ถ้าเกิดยกเลิกในขณะที่ติดสัญญามีค่าปรับอะไรยังไงครับ ไม่มีความซื่อตรง จริงใจเลย ค่ายนี้
และคงจะยกเลิกบริการที่ใช้กับค่ายนี้ทั้งหมด ไม่เอาแล้วครับ ไอ้คนที่ขายและเสนอให้เราด้วย แย่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่