ฝากถึง DTAC นะคับ

ไม่ต้องโทรมาเสนอเบอร์อะไรให้ผมทั้งนั้นนะคับถ้าผมจะเปิดเบอร์ใหม่เดี๋ยวผมไปที่ศูนย์เปิดเอง
   มีพนักงานดีแทคมาเสนอซิมแฟมิลี่ แบบเติมเงิน (ผมก็ปฏิเสธไปว่าไม่เอาได้มั้ย) พนักงานก็บอกแนวแบบว่าจะส่งไปให้ได้รับโปรโมชั่นพิเศษถ้าไม่ใช้ก้ไม่เป็นไร แต่ถ้าลูกค้าเติมตังเข้าซิม 400 กว่าบาทจะได้อะไรนี่แหละ
   ผมก็เลยโอเค เอาก็ได้คับ ไอ้เราก็คิดว่าได้ซิมมาก็กะว่าจะยังไม่ใช้ ถ้าเติมตังเดี๋ยวก็เติมเอง
   แต่แล้วก็มี ข้อความ sms แรก แจ้งเตือนมาว่าได้เปิดซิม แฟมิลี่ และก้ ข้อความ sms 2 เตือนมาอีกว่า ได้ทำการเติมเงิน เข้าซิม 400 กว่าบาทให้แล้ว และจะตัดบิลในรอบต่อไป
   ผมได้อ่านข้อความ sms แล้ว !!!ห๊ะ!!
อะไรอ่ะ ยังไม่ทันได้ใช้ซิม และยังไม่รู้เลยว่าจะได้ใช้รึป่าว แต่มามัดมือชกกันซะแล้ว คือจะเอาให้ได้
   แต่ผมก็ได้โทรไปยกเลิกแล้วคับ มีข้อความเข้าว่าปิดใช้งานซิมแล้ว

   แต่ว่าในบิลของผมยังมีค่าบริการของซิม
นั้นอยู่ ผมไม่รู้นะว่าระบบล่าช้าเลยยังไม่อัพเดทเอาค่าบริการนี่ออกหรือยังไง


   ถ้าหากถึงเวลาจ่ายค่าบริการแล้วยังเก็บผมเท่านี้อยู่ (ผมขอไม่จ่ายในส่วนของซิมแฟมิลี่อะไรนั่นนะคับ)
   แย่มากคับบอกตรงๆ ไม่รู้ว่าแฟนผมโดนด้วยรึป่าว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่