หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิม
กระทู้คำถาม
truemove
AIS
dtac
สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่า 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถลงทะเบียนซิม เติมเงิน ได้ล่ะเครือข่ายกี่เบอร์คะ
แล้วถ้าเราเคยลงทะเบียนซิมเติมเงิน แต่เราไม่ได้ใช้งานแล้ว เราสามารถไปยกเลิกซิมเติมเงินที่เราเคยลงทะเบียนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเติมเงินของ DTAC ถูกยกเลิก ทำไงได้บ้างคะ?
ซิมเติมเงินของ DTAC ถูกยกเลิก ทำไงได้บ้างคะ? กรณีของเราคือเบอร์ถูกยกเลิกเพราะไม่ค่อยได้ใช้งานแต่เป็นเบอร์ที่ใช้มา10+ขึ้น เพิ่งเห็นข้อความวันนี้ (ถูกยกเลิกวันที่21/11) ลองหาข้อมูลแล้วทำไม่ได้เลยค่ะ เน
สมาชิกหมายเลข 774117
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
อยากซื้อซิมเติมเงินประมาณ 10 เบอร์ขึ้นไป
อยากทราบการซื้อซิมเติมเงิน มีเครือข่ายไหนบ้างที่ซื้อได้ประมาณ 10 ซิมขึ้นไปบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3420873
ซิมทรูขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่ายแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9156745
เครือข่ายมือถือกับ sms คิดเงินที่สมัครให้เราเองโดยไม่ได้ไปกดอะไรเลย
SMS คิดเงินพวกนี้มาตลอด ต้องคอยกดยกเลิก มาใหม่ตลอด 2-3 สัปดาห์มาครั้ง เราแน่ใจว่าไม่ได้ไปกดสมัครอะไรเลย โคตรเสียเวลา ใครจะบอกว่ากด *137 ก็ยกเลิกได้แล้ว แต่มันก็ไม่ควรมาตั้งแต่แรกไหม แล้วถ้าคนแก่สูงอาย
cocomaw
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
multi-sim 1 number ซิมเติมเงิน
เพราะอะไร multi-sim 1 number จึงจำกัดเฉพาะซิมรายเดือน ไม่มีในซิมเติมเงิน
series 6
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิม
แล้วถ้าเราเคยลงทะเบียนซิมเติมเงิน แต่เราไม่ได้ใช้งานแล้ว เราสามารถไปยกเลิกซิมเติมเงินที่เราเคยลงทะเบียนได้ไหมคะ