โปรรายเดือน 2,500 ให้วงเงิน 2,000 บาท ตัดสัญญาณโดยไม่บอกล่วงหน้า และโดยยังไม่ถึงกำหนดชำระ
ครั้งแรกโทรไปแจ้ง ก็แก้ไขให้ บอกขยายวงเงินให้
ครั้งที่สอง โดนเหมือนเดิม ตัดสัญญาณ บอกว่าวงเงินเกิด ให้จ่ายก่อน 1,6xx เพราะบอกเราว่า วงเงินแค่ 2,000 เราก็หงุดหงิด จัดไปชุดนึง บอกว่าเดือนที่แล้วไหนขยายวงเงินให้ จนท.บอกยังไม่ได้ทำ เราเลยขอขยายวงเงินเป็น 5,000 บาท
ครั้งนี้ ครั้งที่ 3 จากรอบที่แล้ว แจ้งขยายวงเงินไปแล้ว มีค่าบริการต้องจ่าย รอบ 3/10-4/11 ที่ค้างจากเดือนที่แล้ว จำนวน 1500 บาท กำหนดชำระ 29/11/58 เราลืมจ่ายค่ะ มาวันนี้ตัดสัญญาณอีกแล้ว
เราเลยรีบจ่ายผ่านมือถือ เพราะต้องติดต่อคุยงาน จ่ายเสร็จโทรไป 1175 จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้รับเปิดสัญญาณให้ ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องให้รอ
คำถามคือ ???? มันคืออะไร จ่ายช้าไปไม่กี่วัน โดนตัดสัญญาณอีกแล้ว
ก่อนหน้านี้ เคยใช้ค่ายอื่น จ่ายทบ 2 เดือนควบ ยังไม่เคยมีปัญหา สัญญาณก็แรงกว่า
บอกตามตรงเราไม่ประทับใจ AIS เลยค่ะ เจอตัดสัญญาณ 3 รอบละ รอบสุดท้าย เราจ่ายช้า ยอมรับผิดค่ะ แต่ก่อนหน้าคืออะไร ขอขยายวงเงินก็ขอไปแล้ว ทำไมยังมาตัดสัญญาณกันอีก
ถ้า บ.ไม่ให้ย้ายค่ายมา เราจะไม่ย้ายเลยคะ สัญญาณก็ไม่ดี เน็ตก็หมดเร็ว โทรติดต่อก็ขาดๆ หาย ๆ เราอยู่ ตจว.คะ ต้องซื้ออีกซิม ของอีกค่ายมาใช้ เพราะ AIS ไม่ค่อยมีสัญญาณ ติดต่อไม่ค่อยได้
หงุดหงิดแต่เช้าค่ะ อยากระบาย ปรับปรุงหน่อยะคะ AIS หมดสัญญา ถ้าไม่ปรับปรุง ย้ายค่ายแน่นอนค่ะ
ไม่รู้จะติดแท็กอะไร ปกติไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
หงุดหงิด กับ AIS ตัดสัญญาณโดยที่ไม่แจ้ง
ครั้งแรกโทรไปแจ้ง ก็แก้ไขให้ บอกขยายวงเงินให้
ครั้งที่สอง โดนเหมือนเดิม ตัดสัญญาณ บอกว่าวงเงินเกิด ให้จ่ายก่อน 1,6xx เพราะบอกเราว่า วงเงินแค่ 2,000 เราก็หงุดหงิด จัดไปชุดนึง บอกว่าเดือนที่แล้วไหนขยายวงเงินให้ จนท.บอกยังไม่ได้ทำ เราเลยขอขยายวงเงินเป็น 5,000 บาท
ครั้งนี้ ครั้งที่ 3 จากรอบที่แล้ว แจ้งขยายวงเงินไปแล้ว มีค่าบริการต้องจ่าย รอบ 3/10-4/11 ที่ค้างจากเดือนที่แล้ว จำนวน 1500 บาท กำหนดชำระ 29/11/58 เราลืมจ่ายค่ะ มาวันนี้ตัดสัญญาณอีกแล้ว
เราเลยรีบจ่ายผ่านมือถือ เพราะต้องติดต่อคุยงาน จ่ายเสร็จโทรไป 1175 จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ให้รับเปิดสัญญาณให้ ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องให้รอ
คำถามคือ ???? มันคืออะไร จ่ายช้าไปไม่กี่วัน โดนตัดสัญญาณอีกแล้ว
ก่อนหน้านี้ เคยใช้ค่ายอื่น จ่ายทบ 2 เดือนควบ ยังไม่เคยมีปัญหา สัญญาณก็แรงกว่า
บอกตามตรงเราไม่ประทับใจ AIS เลยค่ะ เจอตัดสัญญาณ 3 รอบละ รอบสุดท้าย เราจ่ายช้า ยอมรับผิดค่ะ แต่ก่อนหน้าคืออะไร ขอขยายวงเงินก็ขอไปแล้ว ทำไมยังมาตัดสัญญาณกันอีก
ถ้า บ.ไม่ให้ย้ายค่ายมา เราจะไม่ย้ายเลยคะ สัญญาณก็ไม่ดี เน็ตก็หมดเร็ว โทรติดต่อก็ขาดๆ หาย ๆ เราอยู่ ตจว.คะ ต้องซื้ออีกซิม ของอีกค่ายมาใช้ เพราะ AIS ไม่ค่อยมีสัญญาณ ติดต่อไม่ค่อยได้
หงุดหงิดแต่เช้าค่ะ อยากระบาย ปรับปรุงหน่อยะคะ AIS หมดสัญญา ถ้าไม่ปรับปรุง ย้ายค่ายแน่นอนค่ะ
ไม่รู้จะติดแท็กอะไร ปกติไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้