เนื่องด้วยเมื่อเช้าผมตื่นนอนมาพบว่าสัญญาณเน็ตหาย ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าผมคงปิดสัญญาณไว้
แต่พอจะโทรออกปุ๊บ กลายเป็นโดนตัดสัญญาณเนื่องจากใช้งานเกินวงเงินที่กำหนด ซึ่งวงเงินของผมคือ 1700 บาท
แล้วผมก็โทรไปขอเปิดบริการที่ *17 แล้วก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
พอตอนเที่ยงผมเลยไปชำระค่าบริการที่เทเลวิซ ปรากฎว่าบิลชำระค่าบริการของผมยังไม่มา ไม่มาสามารถชำระค่าบริการได้
ที่จะชำระได้คือ ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ ซึ่งทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่า บิลไม่มาแล้วมาตัดสัญญาณโทรศัพท์ผมได้ยังไง
ผมพร้อมที่จะชำระเงินทุกเมื่อ แต่ในเมื่อไม่มีบิลแจ้งมาแล้วมาตัดสัญญาณกันดื้อๆแบบนี้ได้ยังไง ผมเสียความรู้สึกมาก
ผมเลยอยากทราบว่าทาง AIS มีการตัดรอบอย่างไร โปรที่ผมใช้คือ 999 เน็ตอันลิมิต + โทรฟรี 500 ผมก็เช็คอยู่เรื่อยนะ
ว่าไม่น่าจะใช้เกินวงเงินที่กำหนดแต่กลับโดนตัดทุกรอบ
แล้วก็ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยอยู่ดีๆ นึกจะตัดก็ตัดผมโดนมา 2 รอบแล้วนะแบบนี้ พอไปจ่ายแล้วบิลยังไม่มาเนี่ย
ปล.สงสัยอีกอย่างบิล AIS นี่ไม่แยกหรือครับ ว่าโทรเกินกี่บาท ส่งข้อความไปกี่ครั้ง น่าจะทำแบบนี้นะครับ
CC AIS ผมงงกับการชำระค่าบริการของคุณมากเลยครับ!!!!
แต่พอจะโทรออกปุ๊บ กลายเป็นโดนตัดสัญญาณเนื่องจากใช้งานเกินวงเงินที่กำหนด ซึ่งวงเงินของผมคือ 1700 บาท
แล้วผมก็โทรไปขอเปิดบริการที่ *17 แล้วก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
พอตอนเที่ยงผมเลยไปชำระค่าบริการที่เทเลวิซ ปรากฎว่าบิลชำระค่าบริการของผมยังไม่มา ไม่มาสามารถชำระค่าบริการได้
ที่จะชำระได้คือ ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ ซึ่งทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่า บิลไม่มาแล้วมาตัดสัญญาณโทรศัพท์ผมได้ยังไง
ผมพร้อมที่จะชำระเงินทุกเมื่อ แต่ในเมื่อไม่มีบิลแจ้งมาแล้วมาตัดสัญญาณกันดื้อๆแบบนี้ได้ยังไง ผมเสียความรู้สึกมาก
ผมเลยอยากทราบว่าทาง AIS มีการตัดรอบอย่างไร โปรที่ผมใช้คือ 999 เน็ตอันลิมิต + โทรฟรี 500 ผมก็เช็คอยู่เรื่อยนะ
ว่าไม่น่าจะใช้เกินวงเงินที่กำหนดแต่กลับโดนตัดทุกรอบ
แล้วก็ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยอยู่ดีๆ นึกจะตัดก็ตัดผมโดนมา 2 รอบแล้วนะแบบนี้ พอไปจ่ายแล้วบิลยังไม่มาเนี่ย
ปล.สงสัยอีกอย่างบิล AIS นี่ไม่แยกหรือครับ ว่าโทรเกินกี่บาท ส่งข้อความไปกี่ครั้ง น่าจะทำแบบนี้นะครับ