หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี)
พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 259.65บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี
เกิดความสงสัยเลยไปหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่าให้กด*121*3#
พอกดเข้าไปมันขึ้นว่าคุณไม่บิลค้างชำระ
ตกลงว่าต้องไปชำระใช้บริการเต็มวงเงินไหม
หรือต้องทำยังไง ช่วยหน่อยน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
จ่ายยอดค้างชำระ ais รายเดือนแล้วแต่ทำไมยังถูกระงับเบอร์อยู่คะ
คือเราจ่ายยอดที่เกินกำหนดไปแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ยอดของเดือนนี้ที่ยังไม่ถึงกำหนดและยอดไม่เกินวงเงิน แต่ทำไมยังขึ้นในแอป my ais ว่าเบอร์ถูกระงับชั่วคราวอยู่ ปกติจ่ายยอดที่เกินแล้วก็สามารถใช้งานได้เลย อันน
สมาชิกหมายเลข 3423318
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่aisทางไหน
เจ้าหน้าที่aisติดต่อยากมาก อยากสอบถามเรื่องค้างชำระ ต้องการคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9058390
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)
หมายเลขของคุณ 0930275495 มียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เช็กวงเงินกด*121*4#(ฟรี)และชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เ
สมาชิกหมายเลข 8742426
AIS ส่งแบบนี้มา มาดูดเงินเราไปเป็นค่าอะไรคะ
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS หมายเลข 09254××××× จำนวน 9.00 บาท คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินฯทางไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของคุณ หรือเปลี่ยนแปลงการรับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับ
สมาชิกหมายเลข 3626774
AIS แจกส่วนลด Amezon แต่ยังพอกดรับสิทธิ์แอพเด้งออก แล้วขึ้นว่าใช้งานแล้ว
AIS แจกส่วนลด Amezon แต่ยังพอกดรับสิทธิ์แอพเด้งออก แล้วขึ้นว่าใช้งานแล้ว ทั้งที่แอพเด้งออกเอง กว่าจะกดรับสิทธิ์ก็ยากแล้ว พอได้ใช้สิทธิ์ก็มีปัญหาอีก ห่วยแตก #AIS
สมาชิกหมายเลข 9054551
เกี่ยวกับวงเงินของais
มีเเอพที่ผมจะซื้อราคา999บาท เเต่ais บอกว่าวงเงินไม่เพียงพอ ผมลองเข้าไปเช็คในเเอพais มันขึ้นว่า วงเงินของผมที่ใช้ได้คือ4000ผมยังไม่ได้ใช้เลย ทำไมผมซื้อไม่ได้ครับ *เเล้วถ้าจะซื้อได้ต้องเพิ่มวงเงิน เราจ
สมาชิกหมายเลข 6480769
ซิมAisรายเดือน โดนระงับสัญญาณ
มียอดค้างชำระถ้าไปจ่ายแล้วสามารถขอใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะหรือจะต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ และวิธีการชำระยอดเบอร์ที่ถูกระงับไปแล้วมีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6061159
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
สอบถามการต่อแพ็คอินเตอร์เน็ต AIS
ตอนนี้ใช้ ZEED SIM มาสักพักค่ะ ตั้งแต่ 6 พ.ค 2567 แต่ไม่ได้เติมเงินต่อ มาสักพักค่ะ เป็นโปร "แพ็กรายเดือน 186.92 ฿ เดือน ราคาไม่รวม VAT เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จํานวน30GB จาก
สมาชิกหมายเลข 9025362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 259.65บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี
เกิดความสงสัยเลยไปหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่าให้กด*121*3#
พอกดเข้าไปมันขึ้นว่าคุณไม่บิลค้างชำระ
ตกลงว่าต้องไปชำระใช้บริการเต็มวงเงินไหม
หรือต้องทำยังไง ช่วยหน่อยน่ะ