หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี)
พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 259.65บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี
เกิดความสงสัยเลยไปหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่าให้กด*121*3#
พอกดเข้าไปมันขึ้นว่าคุณไม่บิลค้างชำระ
ตกลงว่าต้องไปชำระใช้บริการเต็มวงเงินไหม
หรือต้องทำยังไง ช่วยหน่อยน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
ชำระบิลค่าโทรศัพท์แล้วแต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ Ais
ค้างชำระบิล AIS 2 เดือน มีข้อความส่งมาให้จ่ายก่อน 1 เดือน แต่พอจ่ายแล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ คือไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8478589
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)
หมายเลขของคุณ 0930275495 มียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เช็กวงเงินกด*121*4#(ฟรี)และชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เ
สมาชิกหมายเลข 8742426
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
อยากเพิ้มวงเงิน AIS
เพิ่มวงเงินยังไงครับ คือผมใช้บริการหลายแอพมาก ทั้ง YouTube-Music premium Chat GPT go Spotify และอื่นๆ วงเงิน1000หมดเร็วมาก ไม่ค่อยได้เติมเกมนะ แต่ใช้กับแอพพวกนี้ พอจะมีวิธีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8235642
ค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้
ไวฟายค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้ตรงทำไง ต้องจ่าย3000เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4843005
Ais ส่งข้อความมาแบบนี้คืออะไรครับ
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) .....แล้วพอกดไป..... วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 26
สมาชิกหมายเลข 3952888
มี sms ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน แต่เข้า eservice บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
มี sms ส่งมา ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน เลยเข้า eservice แต่ เว็บแจ้งว่า ไม่มียอดค้างชำระ ลองกด *121 กด 1 ตามที่ sms บอกมาก็ไม่ได้ บอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ *17 กด *17 บอก
piwat714_a
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 259.65บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี
เกิดความสงสัยเลยไปหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่าให้กด*121*3#
พอกดเข้าไปมันขึ้นว่าคุณไม่บิลค้างชำระ
ตกลงว่าต้องไปชำระใช้บริการเต็มวงเงินไหม
หรือต้องทำยังไง ช่วยหน่อยน่ะ