หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี)
พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 259.65บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี
เกิดความสงสัยเลยไปหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่าให้กด*121*3#
พอกดเข้าไปมันขึ้นว่าคุณไม่บิลค้างชำระ
ตกลงว่าต้องไปชำระใช้บริการเต็มวงเงินไหม
หรือต้องทำยังไง ช่วยหน่อยน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)
หมายเลขของคุณ 0930275495 มียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เช็กวงเงินกด*121*4#(ฟรี)และชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เ
สมาชิกหมายเลข 8742426
สอบถามการต่อแพ็คอินเตอร์เน็ต AIS
ตอนนี้ใช้ ZEED SIM มาสักพักค่ะ ตั้งแต่ 6 พ.ค 2567 แต่ไม่ได้เติมเงินต่อ มาสักพักค่ะ เป็นโปร "แพ็กรายเดือน 186.92 ฿ เดือน ราคาไม่รวม VAT เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จํานวน30GB จาก
สมาชิกหมายเลข 9025362
ค้างค่าเน็ตมือถือรายเดือนค่าย AIS
ในระบบมีค้างค่ามือถือรายเดือนเอไอเอส จำนวน 3 เดือนค่ะ มีเกินกำหนดชำระ 2 เดือน อีก 1 เดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ะ เอไอเอสส่งข้อความให้ชำระยอด 700+ เราก็หามาชำระตามยอดที่แจ้ง พอชำระเสร็จแล้วรอไม่มีการเปิด
สมาชิกหมายเลข 9052809
ซิมAisรายเดือน โดนระงับสัญญาณ
มียอดค้างชำระถ้าไปจ่ายแล้วสามารถขอใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะหรือจะต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ และวิธีการชำระยอดเบอร์ที่ถูกระงับไปแล้วมีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6061159
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
Ais ส่งข้อความมาแบบนี้คืออะไรครับ
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) .....แล้วพอกดไป..... วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 26
สมาชิกหมายเลข 3952888
เอไอเอส
เมื่อคืนอยู่อยู่สัญญาณก็ถูกละงับเลยเข้าไปเช็คในแอพของเอไอเอส ในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกินเราก็เลยทำในระบบขึ้นว่าถูกละงับสัญญาณเนื่องจากใช้วงเงินเกิน เราก็ได้ชำระเงินเราก็ได้ชำระเง
สมาชิกหมายเลข 4475303
มี sms ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน แต่เข้า eservice บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
มี sms ส่งมา ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน เลยเข้า eservice แต่ เว็บแจ้งว่า ไม่มียอดค้างชำระ ลองกด *121 กด 1 ตามที่ sms บอกมาก็ไม่ได้ บอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ *17 กด *17 บอก
piwat714_a
กดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรีแต่เข้าต่อไม่ได้
คือเราพึ่งเปิดซิมใหม่ของaisมาก็มีข้อความมาว่ากดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรี 2 เดือน หลังจากนั้นก็เสียค่าบริการปกติ ก็เห็นว่าดีเลยกดรับสิทธิ พอกดตามที่ SMS บอกก็ค้างมาหน้าเดิมตลอด เลยอยากรู้ว่าเราจะสาม
สมาชิกหมายเลข 6440664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 259.65บ.
ง่ายๆ ช่องทางลัดเช็กวงเงินใช้งาน กด *121*4# ฟรี
เกิดความสงสัยเลยไปหาข้อมูลแล้วเขาบอกว่าให้กด*121*3#
พอกดเข้าไปมันขึ้นว่าคุณไม่บิลค้างชำระ
ตกลงว่าต้องไปชำระใช้บริการเต็มวงเงินไหม
หรือต้องทำยังไง ช่วยหน่อยน่ะ