หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลขของคุณ 0930275495 มียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เช็กวงเงินกด*121*4#(ฟรี)และชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เซ็นเพย์, ไปรษณีย์ ขออภัยหากคุณได้ชำระแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
SEasyCash ค้างชำระ 6,000 บาท เคยปรับโครงสร้างแล้ว ขอคำแนะนำ
สวัสดีค่ะ 🌸 ฉันมีวงเงิน SEasyCash 10,500 บาท เคยปรับโครงสร้างหนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนี้ค้างชำระประมาณ 6,000 กว่าบาท ตั้งแต่ มิถุนายน 68 → กำลังเข้าเดือนที่ 4 ล่าสุดได้รับข้อความว่า ขอเสนอแนวทาง
สมาชิกหมายเลข 6074881
ซิมรายเดือนโดนตัด Myais 0
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้เเล้วเเบบนี้จะทำหยังงัยจะติดต่อที่ไหนดีครับ 0986018762 เช็คให้ทีครับจะชำระผ่านช่องทางไหนเเละจะเช็คยอดค้างชำระได้ที่ไหน 0
สมาชิกหมายเลข 8584392
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
หมายเลขโทรศัพท์โดนระงับสัญญาณโทรเข้าชั่วคราว แปลว่าอะไร
ใช้ ais ค่ะ รายเดือนค้างชำระ แต่ยังอยู่ในรอบการบริการ แต่ระบบแจ้งว่า อยู่ในช่วงขอระงับการรับสายโทรเข้าชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9023764
บริการเต็มวงเงินของ AIS
มีsmsส่งมาว่า ขณะนี้หมายเลของคุณ ---------- ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 8247025
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO และการชำระค่าบริการ Apple/Spotify ค้างจ่าย
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไปยัง GOMO ครับ เดิมทีผมใช้เบอร์ AIS และได้สมัครใช้บริการ Apple/Spotify โดยหักค่าบริการผ่านเบอร์มือถือ และชำระผ่านระบบของ AIS (หักจากร
สมาชิกหมายเลข 5738931
มีวิธีแก่เบอร์ไหมครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0632399992 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,495.86 บ. ภายใน 15/07/2025 (จากยอดทั้งหมด 2,243.79 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8974927
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)