หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลขของคุณ 0930275495 มียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เช็กวงเงินกด*121*4#(ฟรี)และชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เซ็นเพย์, ไปรษณีย์ ขออภัยหากคุณได้ชำระแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับเบอร์ครับเอไอเอส
เพื่อรักษาหมายเลข 0990053929 ของคุณ ก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกิน กำหนด 1,061.06 บ. ภายใน 10/10/2025 (จาก ยอดทั้งหมด 1,594.99 บ.) เช็กยอดชำระ กด*12143#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอป ธนาคาร, เ
สมาชิกหมายเลข 9110095
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
ใช้วงเงินเต็มแล้วคืออะไร ต้องจ่ายไหม
คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) วงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามารถใช้ได้อีก 266.07บ. ง่ายๆ ช่องทางลั
สมาชิกหมายเลข 4426105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)