หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเต็มวงเงินของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
มีsmsส่งมาว่า ขณะนี้หมายเลของคุณ ---------- ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เซ็นเพย์, ไปรษณีย์ ขออภัยหากคุณชำระแล้ว
เคยจ่ายไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 18 มิ.ย ที่ผ่านมา เลยสงสัยว่าต้องจ่ายอีกหรอครับหรือต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับเบอร์ครับเอไอเอส
เพื่อรักษาหมายเลข 0990053929 ของคุณ ก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกิน กำหนด 1,061.06 บ. ภายใน 10/10/2025 (จาก ยอดทั้งหมด 1,594.99 บ.) เช็กยอดชำระ กด*12143#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอป ธนาคาร, เ
สมาชิกหมายเลข 9110095
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
คือผมมีข้อความส่งว่า ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี) แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค
สมาชิกหมายเลข 1543776
เน็ตบ้าน Ais Fibre กับบริการที่น่าผิดหวัง
ผมมีเรื่องมาสอบถามกับทาง Ais Fibre นิดหน่อย เริ่มจากผมได้สมัครติดตั้ง Ais fibre ไปตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 21/7/68 ผ่านไลน์ของ Ais fibre for you ซึ่งก็ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อย และได้สอบถามว่าช่างจะมาติดต
สมาชิกหมายเลข 8922600
Ais เป็นอะไร คุยยากเย็นจังอะ ไหนบริการด้วยใจ
คือหมายเลขโดนระงับสัญญาณ เหตุด้วยใช้วงเงินเกิน เราขอขยายเครื่อข่าย ได้มา เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ขอทราบรายละเอียด ละแจ้งขอใช้บริการให้ถึงกำหนดรอบจ่าย ซึ่งตอนนั้นบิลก็ยังไม่มา ผ่านไป2วันบิลขึ้นในระบบ แจ้
สมาชิกหมายเลข 8974738
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
มาเมืองจีนสมัครแพกเกจ AIS พอมาถึงเปิดเครื่อง มาบอกเราว่าโทรออกไม่ได้เพราะวงเงินเต็ม
ผมเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ไม่ถึงเดือน เมื่อวานนี้ต้องเดือนทางมาประเทศจีน ก่อนมาก็สมัครแพกเกจดาต้าไว้ 1750 บาท 4 วัน แต่พอมาถึงลงจากเครื่อง เปิดโทรศัพท์ ได้รับข้อความจาก AIS ว่า "ยอดค่าใช้บริการขอ
สมาชิกหมายเลข 827948
เช็คให้หน่อยค่ะ เพิ่งจ่ายไปเมื่อคืน1335.22บาท (ข้อความนี้ส่งมาเมื่อเช้า)
หมายเลขของคุณ 0930275495 มียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เช็กวงเงินกด*121*4#(ฟรี)และชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โลตัส, เ
สมาชิกหมายเลข 8742426
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเต็มวงเงินของ AIS
เคยจ่ายไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 18 มิ.ย ที่ผ่านมา เลยสงสัยว่าต้องจ่ายอีกหรอครับหรือต้องทำยังไงครับ