วันนี้เวลา 07.44 น. อยู่ดีๆ โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณ ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุ ต้องวิ่งหาโทรศัพท์โทรเข้า 1175
1175 แจ้งว่ายอดค่าใช้บริการเกินวงเงิน ซึ่งไม่มีข้อความหรือโทรแจ้งเตือนใดๆ ทั้งสิ้น
เพราะไม่ได้เอะใจด้วย เพราะยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการตามปกติที่เคยแจ้งพนักงานว่าขอให้กำหนดเวลาชำระ ทุกสิ้นเดือน!!
สรุปเมลงานที่ส่งค้างไว้ที่ 72% ไม่สามารถส่งต่อได้ โดนปรับเงินส่งช้าแล้วแน่นอน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลย
AIS ครับ ห่วยสุดๆ เสียใจเสียเวลาที่เชื่อใจคุณในหลายๆ ครั้งที่คุณผิดพลาดและใช้งานต่อมาเรื่อยๆ
ห่วยไม่เว้นวันหยุดราชการเลยนะครับ แล้วที่ส่ง SMS มาว่ายอดค่าใช้บริการเกินวงเงินตอน 08.31 น. นี่คืออะไรครับ แจ้งปีหน้าเลยก็ได้ครับ
ถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เสียเวลาการส่งงานไปทีละชั่วโมงๆ โดนปรับไปเรื่อยๆ เพราะไว้ใจและเชื่อใจใน AIS มาตลอดสิบปี
ห่วยแตกสุดๆ
นี่คือผลที่ได้รับจากการเชื่อใจและไว้ใจ AIS เหรอ ทำไมถึงห่วยขนาดนี้ จะให้เสียงานเสียเงินกี่ครั้งถึงพอใจ
1175 แจ้งว่ายอดค่าใช้บริการเกินวงเงิน ซึ่งไม่มีข้อความหรือโทรแจ้งเตือนใดๆ ทั้งสิ้น
เพราะไม่ได้เอะใจด้วย เพราะยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการตามปกติที่เคยแจ้งพนักงานว่าขอให้กำหนดเวลาชำระ ทุกสิ้นเดือน!!
สรุปเมลงานที่ส่งค้างไว้ที่ 72% ไม่สามารถส่งต่อได้ โดนปรับเงินส่งช้าแล้วแน่นอน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลย
AIS ครับ ห่วยสุดๆ เสียใจเสียเวลาที่เชื่อใจคุณในหลายๆ ครั้งที่คุณผิดพลาดและใช้งานต่อมาเรื่อยๆ
ห่วยไม่เว้นวันหยุดราชการเลยนะครับ แล้วที่ส่ง SMS มาว่ายอดค่าใช้บริการเกินวงเงินตอน 08.31 น. นี่คืออะไรครับ แจ้งปีหน้าเลยก็ได้ครับ
ถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เสียเวลาการส่งงานไปทีละชั่วโมงๆ โดนปรับไปเรื่อยๆ เพราะไว้ใจและเชื่อใจใน AIS มาตลอดสิบปี
ห่วยแตกสุดๆ