นี่คือผลที่ได้รับจากการเชื่อใจและไว้ใจ AIS เหรอ ทำไมถึงห่วยขนาดนี้ จะให้เสียงานเสียเงินกี่ครั้งถึงพอใจ

กระทู้คำถาม
วันนี้เวลา 07.44 น. อยู่ดีๆ โทรศัพท์ถูกตัดสัญญาณ ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุ ต้องวิ่งหาโทรศัพท์โทรเข้า 1175
1175 แจ้งว่ายอดค่าใช้บริการเกินวงเงิน ซึ่งไม่มีข้อความหรือโทรแจ้งเตือนใดๆ ทั้งสิ้น
เพราะไม่ได้เอะใจด้วย เพราะยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการตามปกติที่เคยแจ้งพนักงานว่าขอให้กำหนดเวลาชำระ ทุกสิ้นเดือน!!
สรุปเมลงานที่ส่งค้างไว้ที่ 72% ไม่สามารถส่งต่อได้ โดนปรับเงินส่งช้าแล้วแน่นอน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลย
AIS ครับ ห่วยสุดๆ เสียใจเสียเวลาที่เชื่อใจคุณในหลายๆ ครั้งที่คุณผิดพลาดและใช้งานต่อมาเรื่อยๆ
ห่วยไม่เว้นวันหยุดราชการเลยนะครับ แล้วที่ส่ง SMS มาว่ายอดค่าใช้บริการเกินวงเงินตอน 08.31 น. นี่คืออะไรครับ แจ้งปีหน้าเลยก็ได้ครับ
ถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เสียเวลาการส่งงานไปทีละชั่วโมงๆ โดนปรับไปเรื่อยๆ เพราะไว้ใจและเชื่อใจใน AIS มาตลอดสิบปี
ห่วยแตกสุดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่