AIS โทรตามให้ไปชำระเงิน T^T

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนว่า
ค่าใช้บริการวันที่  28/04/15 - 27/05/15  ชำระภายใน 22/06/15    
เราได้ใช้โปร 599
เดือนนี้เราช็อตเงินมากๆ  ทำให้เราเพิ่งไปจ่ายเมื่อวันที่ 8/07/15
และเมื่อช็อตเงินเราเลยไปแจ้งเปลี่ยนโปรเป็น 250 ไม่มีเน็ต มีผลใช้ตั้งแต่ 28/06/15 เพื่อลดค่าใช้จ่าย
ถ้าค่าใช้จ่ายเบาลง ค่อยไปใช้โปรเน็ตเหมือนเดิม
ซึ่งจุดนี้เป็นความผิดของเราที่จ่ายล่าช้า ทำให้พนักงานทำงานหนักเข้าไปอีกที่ต้องคอยโทรตามลูกค้าอีกด้วย

--เข้าเรื่อง--
มีเบอร์ 02 โทรเข้าไปให้ไปชำระเงิน เนื่องจากจะถูกตัดสัญญาณ เราก็ไปเขาว่า พี่คะ ตัดสัญญาณก่อนได้เลยค่ะ
พี่ทางAISก็ใจดี บอกว่าจะดูแลให้นะคะ พรุ่งนี้สะดวกมาชำระไหมคะ ถ้าไม่สะดวก โทร 1175 กด 1 ได้เลยนะคะ
เราก็ ค่ะ ค่ะ ขอบคุณที่ดูแลค่ะ

อีกวันก็โทรเข้ามาใหม่
เรียนสายคุณ...ใช่ไหมคะ
ยังไม่มีการโทรเข้ามาขอเลื่อน ซึ่งจะทำการตัดสัญญาณ
เราก็บอกเหมือนเดิมว่า ตัดก่อนได้เลยค่ะ ขอโทษที่จ่ายช้าค่ะ
AISคือนางฟ้า เดี๋ยวดูแลให้เป็นกรณีพิเศษนะคะ รบกวนโทรเข้ามา 1175 กด 1

ซึ่งบางทีเขาโทรมาเราติดทำงานอยู่ก็ไม่ได้รับ เขาก็เว้นช่วงไว้สัก 1 ชม.
ก็โทรมาใหม่

พอ เงินเดือนเราออก (ปกติออกวันที่ 5 ตรงกับวันอาทิตย์
วันจันทร์ที่6เราลา ได้รับเงินวันอังคารที่ 7 ต้องนั่งรอรับตัง)
วันที่ 8 เราก็ไปชำระเงิน

ขอโทษทางAISด้วยที่จ่ายล่าช้า
ขอบคุณด้วยที่ดูแล

แต่ไม่อยากให้โทรตามบ่อยมาก ซึ่งเราผิดเองที่จ่ายช้า
ถ้าจ่ายตามกำหนดคุณคงไม่โทรตาม
ไม่อยากให้โทรบ่อยขนาดนี้ โทรทุกวัน บางสายไม่ได้รับ โทรย้ำอีกรอบ
และก็งงๆด้วย ว่าเดี๋ยวนี้โทรตามขนาดนี้เลยหรอ ??

วงเงิน ไม่ต้องให้นู๋เยอะมากก็ได้ นู๋ใช้ต่อเดือนไม่ถึงพันหรอก
ตอนใช้แรกๆที่เคยเช็คมันวงเงินแค่ 1500-2000 ตอนนี้ทำไมมันเพิ่มเยอะจัง?


สุดท้าย ขอโทษที่จ่ายช้ากว่ากำหนด
แต่AIS มีพนักงานที่โทรมาแจ้งชำระที่ดี พูดเพราะ ขอชม

ขอบคุณที่รับฟัง ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมจ่ายเกินตลอด ไม่มีใครโทรตาม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่