เรามีเพื่อนต่างชาติ มาเที่ยวเมืองไทย เค้าซื้อซิมการ์ดที่ Air asia ขายบนเครื่อง 299บาท 7days unlimited internet+100 baht call โดยบอกว่าใช้ได้ทันทีไม่ต้อง Register มา 2 ซิม ปรากฎว่าพอใส่เครื่องใช้ได้แค่เครื่องเดียว
เราเลยโทรถาม TRUE 1331 ทรูบอกว่าเบอร์ที่มีปัญหายังไม่ได้ register ให้ไปหา shop True เพื่อ Register
เราก็เลยโทรถาม call center ของ Air asia อีกที ปรากฎว่า Call center บอกว่าให้ติดต่อที่สนามบิน ทาง Call center ไม่มีข้อมูลเรื่องนี้
1. เราคิดว่าการขายแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าคะ สร้างประสบการณ์แย่ๆให้นักท่องเที่ยว
2. การหา Shop True สำหรับนักท่องเที่ยวมันไม่ได้หาง่ายๆนะคะ ถ้าจะให้เค้าลงทะเบียนทำไมไม่ทำ booth ที่สนามบิน แล้วบอกเค้าว่าลงเครื่องแล้วให้ไป register ที่บูท หรืออีกวิธี ทำไมไม่ล้อค internet ให้เข้าได้เว็บคุณเว็บเดียว register โดยถ่ายรูป passport เพื่อ register ออนไลน์ (มันน่าจะมีวิธีที่ง่ายกว่านี้อะคะ)
3. การที่ call center บอกว่าไม่มีข้อมูลเรื่องนี้ คือจะบอกว่า บนเครื่องขายของอะไร ทางศูนย์บริการไม่รู้เรื่องหรอคะ ขายแล้ว ได้เงินแล้วจบกัน แบบนี้ไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลยนะคะ
หวังว่าจะปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้นะคะ
[CR] Air asia ขายซิมการ์ด ให้นักท่องเที่ยวบอกว่าใช้ได้ทันที ปรากฎว่าใช้ไม่ได้ ถาม Call center บอกว่าไม่มีข้อมูล
เราเลยโทรถาม TRUE 1331 ทรูบอกว่าเบอร์ที่มีปัญหายังไม่ได้ register ให้ไปหา shop True เพื่อ Register
เราก็เลยโทรถาม call center ของ Air asia อีกที ปรากฎว่า Call center บอกว่าให้ติดต่อที่สนามบิน ทาง Call center ไม่มีข้อมูลเรื่องนี้
1. เราคิดว่าการขายแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าคะ สร้างประสบการณ์แย่ๆให้นักท่องเที่ยว
2. การหา Shop True สำหรับนักท่องเที่ยวมันไม่ได้หาง่ายๆนะคะ ถ้าจะให้เค้าลงทะเบียนทำไมไม่ทำ booth ที่สนามบิน แล้วบอกเค้าว่าลงเครื่องแล้วให้ไป register ที่บูท หรืออีกวิธี ทำไมไม่ล้อค internet ให้เข้าได้เว็บคุณเว็บเดียว register โดยถ่ายรูป passport เพื่อ register ออนไลน์ (มันน่าจะมีวิธีที่ง่ายกว่านี้อะคะ)
3. การที่ call center บอกว่าไม่มีข้อมูลเรื่องนี้ คือจะบอกว่า บนเครื่องขายของอะไร ทางศูนย์บริการไม่รู้เรื่องหรอคะ ขายแล้ว ได้เงินแล้วจบกัน แบบนี้ไม่แฟร์กับผู้บริโภคเลยนะคะ
หวังว่าจะปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้นะคะ