หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เมื่อไหร่จะจัดการให้ครับรอมาเป็นอาทิตย์
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
Facetime เบอร์0896357222ใช้ไม้ได้เป็นอาทิตย์แล้วยังแก้ไขให้ไม่ได้เลยจะให้รอถึงเมื่อไหร่ไปทั้งสาขาโทรทั้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วไม่รู้จะให้ทำยังหรือต้องยกเลิกไปเลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
แล้วเปิดเน็ตเล่นอย่างอื่นก็ใช้ไม่ได้ใช่รึเปล่าคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
อยากยกเลิกระบบรายเดือนของ dtac ค่ะ
ตามกระทู้เลยค่ะ น่ารำคาญมากจริงๆ ทั้งโทร1678 ทั้งไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้การตอบรับอะไรเลย พนักงานโยนกันไปมาเหมือนไม่อยากทำงานกันเลยสักคน
สมาชิกหมายเลข 7608924
ดีแทคเป็นอะไรเอ๋ย?
ขอถาม ดีแทคขึ้นไม่มีบริการมา2อาทิตย์ล่ะ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะแก้ไขให้จนป่านนี้ยังไม่มีซักขีดเลย จะแก้ไขปัญหานี้ตอนไหนนย
สมาชิกหมายเลข 7355315
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ยกเลิกเน็ตรายเดือน DTAC?
สามารถยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงได้บ้างครับนอกจากไปที่ศูนย์ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสักทีครับ😭 รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8480429
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนครับ โทร 1678 10กว่าครั้ง ก็ให้ฟังแต่โฆษณา ไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำรายการไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7811067
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะขอยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของดีแทค ให้เป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ฟังเพลงแล้ แล้วก็ตัดสายเรา จะยกเลิกในแอพก็ไม่มีให้กด หลังไมค์ไปหลายนาทีแล้วไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 6720418
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เมื่อไหร่จะจัดการให้ครับรอมาเป็นอาทิตย์