หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเป็นอะไรเอ๋ย?
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
3G
4G
dtac TriNet
ขอถาม ดีแทคขึ้นไม่มีบริการมา2อาทิตย์ล่ะ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะแก้ไขให้จนป่านนี้ยังไม่มีซักขีดเลย จะแก้ไขปัญหานี้ตอนไหนนย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
ซิมดีแทคขึ้นว่าการลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ติด
โทรศัพท์ขึ้นว่าลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะ แต่ไม่ติดโทรไปหลายรอบ ก็ให้ถือสายรอเป็น17นาทีทางค่ายตัดสายเฉยเลย ใช้มาเป็น 10 ปีแล้วครั้งนี้ไม่ประทับใจเลย ช้ามากกกกกกกกก ปรับปรุงด้
สมาชิกหมายเลข 8939032
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
ต้องการร้องเรียนดีแทคมากให้เขารู้จักติดต่อกลับมาบ้าง
บริเวณที่อยู่ตอนนี้คือสามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย มีปัญหาที่สัญญาณโทรศัพท์มาก ถ้าไปทำงาน(อยู่ริมโขง)จะไม่มีสัญญาณเลย เป็นมานานมากตั้งแต่ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้น จนตอนนี้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9145658
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
ติดต่อพนักงานทรูเดี๋ยวนี้ยากเกินไปไหมครับ
แค่สัญญาณในพื้นที่ ใช้เน็ตก็ได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรออกได้บ้างไม่ได้บ้างทั้งที่สัญญาณ3-4ขีด แต่เสียงเวลาโทรปกติแทบจะปลิวไปตามลม แต่นี่โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์หนักกว่าอีก รอสายจนร้องเพลงได้อ่ะครับ นานไปไหมคร
สมาชิกหมายเลข 2919719
ดีแทคขึ้นว่ามียอดค้างแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น???
ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเรามั๊ย คือเรากำลังทำธุระผ่านการใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G ของดีแทคอยู่ดีๆ แล้วเปิดหน้าเว็บก็มีหน้าจอขึ้นว่า "Please make a payment ขอโทษค่ะ คุณมียอดค้างชำระ กรุณาชำระค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 992485
อยากยกเลิกระบบรายเดือนของ dtac ค่ะ
ตามกระทู้เลยค่ะ น่ารำคาญมากจริงๆ ทั้งโทร1678 ทั้งไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้การตอบรับอะไรเลย พนักงานโยนกันไปมาเหมือนไม่อยากทำงานกันเลยสักคน
สมาชิกหมายเลข 7608924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
3G
4G
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเป็นอะไรเอ๋ย?