สวัสดีค่ะชาว pantip ทุกท่าน วันนี้ตั้งใจสมัครเพื่อจะโพสขอความคิดเห็น เพราะไม่รู้จะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรดีค่ะ
คือฉันสมัครใช้แพ็กเกจทรูสมาร์ตชอยส์ ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม ราคาแพ็กเกจ 2,599 บาท/เดือน ตั้งแต่ติดตั้งจนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ และทุกครั้งที่ใช้งานไม่ได้ฉันต้องโทรแจ้งทาง call center 1686 และมีพนักงานของทรูเข้ามาเช็ค+ซ่อม และเปลี่ยน router มา 4 ตัวแล้ว ปัญหาก็ยังคงเดิม ( ฉันไม่เคยขอส่วนลดจากค่าบริการเลย เพราะคิดว่าปัญหาการใช้งานยังอยู่ในระดับที่จะยอมรับได้)
จนล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พ.ย. อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ฉันก็ทำเหมือนเดิมแจ้งไปทาง call center มีช่างมาซ่อมวันที่ 20 พ.ย ใช้งานได้อีก 2 วัน วันที่ 23 พ.ย.ใช้งานไม่ได้อีกแล้ว คราวนี้ทาง call center ให้ฉันรอช่างเข้ามาซ่อมวันที่ 26 พ.ย. ( ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ 4 วันรวด )
วันที่ 26 พ.ย.ช่างเข้ามาซ่อมก็ใช้งานได้ปกติ จนถึงเวลาประมาน 4 ทุ่ม ใช้งานไม่ได้อีกแล้ว จนถึงขณะนี้ (ตอนนี้ที่กำลังตั้งกระทู้ วันที่ 27 พ.ย. เวลา 17.40น. กำลังรอช่างเข้ามาซ่อม อีกแล้ว!!! ถ่ายทอดสดกันเลย )
ตอนนี้ถอดใจแล้วค่ะ มันไม่ใช่ความโกรธแต่เป็นความรู้สึกหมดศัทธา มันเป็นความเอือมระอาค่ะ อยากเปลี่ยนค่ายแล้ว... แต่ติดตรงที่ฉันเพิ่งติดตั้งแพ็กเกจตัวนี้ พนักงานทรูแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้หากใช้งานไม่ถึง 1 ปี หรือถ้าต้องการยกเลิกจริงๆ ก็ต้องเสียค่าติดตั้งเป็นจำนวนเงินโดยประมาน 12,000 บาท (ทั้งที่ตอนติดตั้งพนักงานบอกว่าฟรี) แปลว่าเราต้องติดกับเหตุการณ์นี้ไปอีก 8 เดือนเหรอ?
อยากขอถามความคิดเห็นจากเพื่อนๆ ว่า เราควรทำอย่างไรดีค่ะ
จากคนสิ้นหวัง
ป.ล. 1 ช่างทรูมาถึงแล้ว กำลังขึ้นไปดูสายเคเบิลบนฝ้า
ป.ล. 2 แฟนฉันบอกว่า เราควรให้โอกาสทรูอีกสักครั้ง แต่ฉันอยากถามความเห็นจากเพื่อนๆ เพื่อเป็นแนวทาง ถ้ายังต้องเผชิญกับปัญหานี้ต่อไปค่ะ
ทรูสมาร์ตชอยส์ กับปัญหาเรื้อรัง
คือฉันสมัครใช้แพ็กเกจทรูสมาร์ตชอยส์ ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม ราคาแพ็กเกจ 2,599 บาท/เดือน ตั้งแต่ติดตั้งจนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ และทุกครั้งที่ใช้งานไม่ได้ฉันต้องโทรแจ้งทาง call center 1686 และมีพนักงานของทรูเข้ามาเช็ค+ซ่อม และเปลี่ยน router มา 4 ตัวแล้ว ปัญหาก็ยังคงเดิม ( ฉันไม่เคยขอส่วนลดจากค่าบริการเลย เพราะคิดว่าปัญหาการใช้งานยังอยู่ในระดับที่จะยอมรับได้)
จนล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พ.ย. อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ฉันก็ทำเหมือนเดิมแจ้งไปทาง call center มีช่างมาซ่อมวันที่ 20 พ.ย ใช้งานได้อีก 2 วัน วันที่ 23 พ.ย.ใช้งานไม่ได้อีกแล้ว คราวนี้ทาง call center ให้ฉันรอช่างเข้ามาซ่อมวันที่ 26 พ.ย. ( ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ 4 วันรวด )
วันที่ 26 พ.ย.ช่างเข้ามาซ่อมก็ใช้งานได้ปกติ จนถึงเวลาประมาน 4 ทุ่ม ใช้งานไม่ได้อีกแล้ว จนถึงขณะนี้ (ตอนนี้ที่กำลังตั้งกระทู้ วันที่ 27 พ.ย. เวลา 17.40น. กำลังรอช่างเข้ามาซ่อม อีกแล้ว!!! ถ่ายทอดสดกันเลย )
ตอนนี้ถอดใจแล้วค่ะ มันไม่ใช่ความโกรธแต่เป็นความรู้สึกหมดศัทธา มันเป็นความเอือมระอาค่ะ อยากเปลี่ยนค่ายแล้ว... แต่ติดตรงที่ฉันเพิ่งติดตั้งแพ็กเกจตัวนี้ พนักงานทรูแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้หากใช้งานไม่ถึง 1 ปี หรือถ้าต้องการยกเลิกจริงๆ ก็ต้องเสียค่าติดตั้งเป็นจำนวนเงินโดยประมาน 12,000 บาท (ทั้งที่ตอนติดตั้งพนักงานบอกว่าฟรี) แปลว่าเราต้องติดกับเหตุการณ์นี้ไปอีก 8 เดือนเหรอ?
อยากขอถามความคิดเห็นจากเพื่อนๆ ว่า เราควรทำอย่างไรดีค่ะ
จากคนสิ้นหวัง
ป.ล. 1 ช่างทรูมาถึงแล้ว กำลังขึ้นไปดูสายเคเบิลบนฝ้า
ป.ล. 2 แฟนฉันบอกว่า เราควรให้โอกาสทรูอีกสักครั้ง แต่ฉันอยากถามความเห็นจากเพื่อนๆ เพื่อเป็นแนวทาง ถ้ายังต้องเผชิญกับปัญหานี้ต่อไปค่ะ