มีพนักงงานมาขาย ให้เราทำบัตรสมาชิกในเครือเซ็นทรัล ฯ
>>>>>>เสียรายปี 5,900 บาท คุณจะได้พักฟรี ปีละ 2 ครั้ง
>>>>>>ได้ส่วนลดต่างๆ เค้กวันเกิดด้วย โน่นนี่
..................พอนึกได้บัตรจะหมดอายุพรุ่งนี้ค๊าา 28/11/15 เลยโทรไปที่ call center
ลูกค้า : ดิฉันต้องการใช้สิทธิ์ห้องพักฟรีค่ะ
Call center : ตอนนี้ห้องพักฟรีเต็มหมดค่ะ
ลูกค้า : อ้าว แล้วทำไงคะ จะหมดอายุ
Call center : ถ้าอย่างงั้น ลูกค้าต้อง อัพเกรดเพิ่ม อีก 2,300 บาท จะได้ห้องพักค่ะ
ลูกค้า :ยืดอายุให้ได้ไหมคะ เพื่อใช้สิทธิ์
Call center : ไม่ได้ค่ะ นอกจากต่ออายุบัตรอีก 5,900 บาท ถึงจะยืดได้ 2 เดือน
ลูกค้า : ห๊ะ
แล้ว 5,900 ที่เสียไปแล้ว ณ ตอนนี้ดิฉันจะได้อะไรบ้างคะ อ่อๆเค้กวันเกิดล่ะคะ
Call center : ลูกค้าต้องเปิดบิลที่ร้านอาหารก่อนค่ะ ถึงจะได้เค้ก
ลูกค้า : เอ แล้วสรุปว่าบริษัทไม่มีทางออก ไม่ชดเชย ไม่รับผิดชอบอะไรให้เลยหรือค่ะ
Call center : ตามระเบียบเลยค่ะลูกค้า เนื่องจากห้องเต็ม บลาๆๆๆๆ
................ มันคืออะไรคะ ตกลงเค้าหาเงินกันง่ายๆ แบบนี้หรอคะ คุณไม่มีทางออกให้ลูกค้าเลย เวลาขายมาอ้อนวอน พอลูกค้าจะใช้สิทธิ์ดูยุ่งยาก วุ่นวาย จนจะต้องสละสิทธิ์กันใช่ไหมคะ เอาเปรียบผู้บริโภคกันไปไหม
................หาก Call center คุณตัดสินใจไม่ได้ คุณควรจะรับไปปรึกษาผู้จัดการดีไหม ดีกว่าคุณจะเสียลูกค้าตลอดไป
ใครเคยเป็นสมาชิกบัตรนี้บ้างคะ
>>>>>>เสียรายปี 5,900 บาท คุณจะได้พักฟรี ปีละ 2 ครั้ง
>>>>>>ได้ส่วนลดต่างๆ เค้กวันเกิดด้วย โน่นนี่
..................พอนึกได้บัตรจะหมดอายุพรุ่งนี้ค๊าา 28/11/15 เลยโทรไปที่ call center
ลูกค้า : ดิฉันต้องการใช้สิทธิ์ห้องพักฟรีค่ะ
Call center : ตอนนี้ห้องพักฟรีเต็มหมดค่ะ
ลูกค้า : อ้าว แล้วทำไงคะ จะหมดอายุ
Call center : ถ้าอย่างงั้น ลูกค้าต้อง อัพเกรดเพิ่ม อีก 2,300 บาท จะได้ห้องพักค่ะ
ลูกค้า :ยืดอายุให้ได้ไหมคะ เพื่อใช้สิทธิ์
Call center : ไม่ได้ค่ะ นอกจากต่ออายุบัตรอีก 5,900 บาท ถึงจะยืดได้ 2 เดือน
ลูกค้า : ห๊ะ
แล้ว 5,900 ที่เสียไปแล้ว ณ ตอนนี้ดิฉันจะได้อะไรบ้างคะ อ่อๆเค้กวันเกิดล่ะคะ
Call center : ลูกค้าต้องเปิดบิลที่ร้านอาหารก่อนค่ะ ถึงจะได้เค้ก
ลูกค้า : เอ แล้วสรุปว่าบริษัทไม่มีทางออก ไม่ชดเชย ไม่รับผิดชอบอะไรให้เลยหรือค่ะ
Call center : ตามระเบียบเลยค่ะลูกค้า เนื่องจากห้องเต็ม บลาๆๆๆๆ
................ มันคืออะไรคะ ตกลงเค้าหาเงินกันง่ายๆ แบบนี้หรอคะ คุณไม่มีทางออกให้ลูกค้าเลย เวลาขายมาอ้อนวอน พอลูกค้าจะใช้สิทธิ์ดูยุ่งยาก วุ่นวาย จนจะต้องสละสิทธิ์กันใช่ไหมคะ เอาเปรียบผู้บริโภคกันไปไหม
................หาก Call center คุณตัดสินใจไม่ได้ คุณควรจะรับไปปรึกษาผู้จัดการดีไหม ดีกว่าคุณจะเสียลูกค้าตลอดไป