คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางธนาคารต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ K8888 ขออนุญาตทราบข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 791715 เพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
Updated : ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ขอประสานงานตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ
Updates : วันที่ 26/11/2015 เวลา 17.02 น.
ทาง K8888 ได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 791715 ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งเข้ามาได้ ไม่ทราบว่าสะดวกให้ติดต่อกลับอีกครั้งในวันและเวลาใด สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ
Updated : ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ขอประสานงานตรวจสอบและแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ
Updates : วันที่ 26/11/2015 เวลา 17.02 น.
ทาง K8888 ได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 791715 ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งเข้ามาได้ ไม่ทราบว่าสะดวกให้ติดต่อกลับอีกครั้งในวันและเวลาใด สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ถามหาความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ ธ.กสิกรไทย
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารแล้ว ทางธนาคารหักเงินเรียบร้อย
มี sms แจ้งรหัสทางมือถือเข้ามาแล้ว
แต่รหัสทางเมลล์ "ไม่มี"
หลังจากได้เครื่องมาเรียบร้อย ทางช่างได้ติดต่อไปทางเซลล์ให้ เพื่อขอรหัสทางเมลล์
คำตอบที่ได้คือ ให้ไปติดต่อ Call Center เอาเอง
OK. ได้ยอด ได้ค่าคอมแล้ว ไม่สานต่องานให้ ก็จบ
ผมโทรไปทาง Call Center ก็ถือสายรอไม่นานเท่าไหร่ ราว ๆ 25 นาที
ถึงมีเจ้าหน้าที่มารับสาย
ทางผมแจ้งขอรหัสใหม่อีกครั้ง เพราะทางเมลล์ไม่มีการส่งรหัสมาให้
เจ้าหน้าที่ขอเมลล์ผม ผมแจ้งไป สรุปว่าเมลล์ที่ส่งไปผิด
ในเอกสารที่ส่งให้เซลล์ผมใส่เมลล์ ขึ้นต้นด้วย jc
แต่เซลล์ส่งไปให้ทางสำนักงานเป็น jj
Ok. เซลล์อาจเขียนผิด เอาชื่อร้านผมมาใส่แทนเมลล์ที่ผมเขียนก็ได้
ประเด็นคือ พอ Call Center แจ้งว่าเมลล์เป็น jj**** นะคะ
ผมตอบไปว่า ไม่ใช่ครับ เป็น jc***** นะครับ
เจ้าหน้าที่ วางหูใส่ผมทันที สาบานได้ว่า การพูดไม่มีคำไหนที่พูดกันไม่ดีเลย
แค่บอกว่า เมลล์ผิดนะครับ เป็น jc**** ถึงกับต้องวางหูใส่เลยเหรอครับ ?
ทีแรกคิดว่าสายอาจหลุด รอว่าเดี๋ยวคงโทรกลับมา รอราว ๆ 5 นาที จบไม่โทรกลับ
ผมโทรไปอีก เหมือนเดิม รอ.........ผ่านไปอีก 5 นาที ก็ไม่มีคนรับ เลิกรอครับ
เงินก็หักออกจากบัญชีผมไปตั้งหลายวันแล้ว 1900 บาท
แต่ไร้ความรับผิดชอบ ปัญหาคือ
1. เซลล์เอาแต่ขายอย่างเดียว หาแต่ค่าคอม ไม่ประสานงานใด ๆให้
2. เจ้าหน้าที่ Call Center วางสายใส่ลูกค้าได้ด้วยเหรอครับ ทั้ง ๆที่ไม่มีคำพูดใด ๆที่ตะคอกอะไรกันเลย
สรุปว่า ไอ้เครื่องนี้ เสียเงินไป 1900 บาท แต่ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้
ผมต้องหาทางทำเองใช่มั้ย หรือต้องเอาไว้หนุนล้อรถดี