สั่งอาหารกับ ฟู๊ดแพนดา แล้วเลือกจ่ายเงินออนไลน์

เมื่อสองสามวันก่อนผมสั่งอาหารผ่าน app foodpanda แล้วเลือกจ่ายเงินผ่านออนไลน์ โดยใช้บัตร WeCard by TrueMoney ตอนทำรายการจ่ายระบบมันแจ้งว่าการชำระเงินล้มเหลว ผมก็ทำรายการซ้ำอีกครั้งระบบมันก็แจ้งการชำระเงินล้มเหลวเหมือนเดิม พอครั้งที่สามผมกลับไปเลือกเมนูใหม่ในราคารวมที่ต่างกันคือครั้งที่1-2 จำนวนเงิน330บาท ส่วนครั้งที่3 ผมเลือกจ่ายเป็นเงินสดในราคารวม322บาท และก็ได้รับอาหารตามปกติ  พอตอนเช้าอีกวันผมเช็คยอดเงินในบัตรปรากฏว่าเงินในบัตรถูกหักไป330บาทแถมไม่ได้อาหารด้วย (มิฉะนั้นใครที่สั่งอาหารกับ ฟู๊ดแพนดา หรือกับร้านเจ้าอื่นๆก็ตาม แล้วเลือกจ่ายเงินออนไลน์ก็เช็คเงินในบัตรด้วยถ้ามันขึ้นว่าการชำระเงินล้มเหลว) เพราะเวลาขอเงินคืนมันจะยุ่งยากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่