ชำระเงินfoodpandaผ่านwe cardของtrue wallet ถูกตัดเงิน แต่ออเดอร์ไม่ทำการสั่งออเดอร์ทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
พอดีเราสั่งซื้อาหารทสงฟู้ดแพนด้า  โดยชำระเงินผ่านWeCardคลองทรูมันนี่วอลเล็ท
-เมื่อสั่งอาหารครบแล้วเรากดชำระเงิน ข้อความตัดเงินจาก true wallet ก็เข้า แต่หน้าจอ application ของฟู้ดแพนด้ากลับเด้งขึ้นมาให้ชำระเงินอีกครั้ง เราก็ลองกดชำระเงินอีกครั้งแต่ก็ไม่ได้เพราะว่าเงินถูกตัดออกไปแล้ว(มันก็ขึ้นประมานว่าเงินไม่พอ) (มีหลักฐานทางสลิปในแอปพลิเคชั่น truemoney wallet ว่า food panda ตัดเงินออกไปแล้วจำนวนหนึ่ง)
-พอเราแจ้งปัญหาไปทางฟู้ดแพนด้าฟู้ดแพนด้าก็ยืนยันว่า order ไม่ได้ถูกตัดเงิน ทั้งๆที่หลักฐานใน application true wallet ขึ้นว่าฟู้ดแพนด้าตัดเงินไปแล้ว ทางฟู้ดแพนด้าบอกว่าส่งเรื่องทำการขอคืนเงินให้ truemoney wallet เรียบร้อยแล้ว แล้วให้เรารอรับการคืนเงิน ภายใน 24 ชั่วโมง
-พอครบ 24 ชั่วโมงแล้วเรายังไม่ได้เงินคืนจากทรูมันนี่วอลเล็ท เราก็กลับไปถามฟู้ดแพนด้าว่าทำไมยังไม่ได้เงินคืน ฟู้ดแพนด้าบอกว่าให้เราติดต่อทาง true money wallet เองเพราะเป็นเรื่องของธนาคารไม่เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้าแล้ว
-พอเราติดต่อหา call center ของ true money wallet กลับบอกว่าให้เราไปติดต่อกับฟู้ดแพนด่call center ถามว่าฟู้ดแพนด้าได้ส่งอีเมลมาหาเราไหม  ซึ้งต้องเป็นอีเมลทำการขอคืนเงินเราก็งงเพราะฟู้ดแพนด้าก็บอกให้ไปติดต่อกับทรูมันนี่วอลเล็ทเอง
-พอเรากลับมาติดต่อฟู้ดแพนด้าอีกครั้ง ฟู้ดแพนด้าก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ทางฟู้ดแพนด้าไม่ได้ตัดเงิน (เราก็งงทั้งๆที่มีหลักฐานอยู่ว่าฟู้ดแพนด้าไทยแลนด์ตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้ว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่