กรุงไทยแอกซ่า ไม่จ่ายสินไหมกรณีเสียชีวิตเหรอคะ

เรื่องคือ คุณแม่ของแฟนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุค่ะ ตั้งแต่ 11 ก.ย. 58 หลังจากนั้นราวๆ 2 สัปดาห์ มีจดหมายแจ้งจากบริษัทมาครั้งนึงว่า "ขอเลื่อนการจ่ายสินไหมออกไปก่อน"  จากวันนั้นถึงปัจจุบัน ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์แจ้งจากตัวแทน หรือบริษัท หรือผู้เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ แม้แต่จดหมายว่าเรื่องไปถึงไหนอะไรยังไง ก็ไม่มี

เบี้ยวงเงิน ราวๆ 300,000 บาทค่ะ สอบถามผู้มีประสบการณ์หรือผู้รู้หน่อยค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ

สอบถามเพิ่มค่ะ เคยอ่านกระทู้เก่าๆ แนะนำให้ร้องเรียน คปภ. มีขั้นตอนอย่างไรบ้างคะ (หากเป็นไปได้ขอข้อมูลละเอียดๆหน่อยค่ะ) ขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่