รอบที่แล้วเบิกค่าผู้ป่วยนอกแผนกหัวใจที่ศิริราชปิยมหาราชการุณย์ แผนกสินไหมของกรุงไทยแอกซ่า ฝากให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกผมว่าให้นั่งรอ 3 ชั่วโมง ด้วยความสงสัยโทรเข้าบริษัท ได้คำตอบว่าแผนกสินไหม อ่านรายละเอียดผิด คิดว่าผมป่วยจิตเวช ก็เลยให้นั่งรอในโรงพยาบาล 3 ชั่วโมง และไม่ขอโทษลูกค้าสักคำ เป็นแผนกที่เลวร้ายมากของบริษัทนี้
รอบนี้แผนกนี้จัดเต็มอีก ปกติถือกรมธรรม์ iHealthy จะเบิกค่าทันตกรรมได้ ถ้าเป็นบริษัทอื่นก็ถ่ายรูปเคลมออนไลน์ผ่านแอพได้เลย แต่บริษัทนี้ต้องส่งไปรษณีย์ โบราณมาก
ถือกรมธรรมน์นี้มาหลายปี เบิกค่าทันตกรรมหลายรอบ ไม่เคยมีปัญหา มารอบนี้ แผนกสินไหม ส่ง sms มาบอกว่า ใบเสร็จไม่ใช่ต้นฉบับ เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ทุกคนลองดูในรูปครับ
โรงพยาบาลประทับตราคำว่า ต้นฉบับ ตัวใหญ่มาก และไม่มีตรงไหนเขียนว่าเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์เลย หลังจากร้องเรียน call center เขาก็รับปากจะช่วยเหลือ แต่สุดท้าย บริษัทนี้ส่งจดหมายกลับมาให้ผม เพื่อให้เขียนเพิ่มใส่ใบเสร็จว่า จะเบิกกับที่นี่เป็นที่แรก งงมาก ทำไมแผนกสินไหมถึงต้องแสดงอภินิหารใส่ลูกค้าบ่อยขนาดนี้ แค่โทรมาถามไม่ได้หรอ ต้องตีกลับ และให้ลูกค้าวิ่งไปส่งไปรษณีย์ใหม่ และงงว่านี่ไม่ใช่ต้นฉบับยังไงหรอ ใครจะทำประกันบริษัทนี้ ตั้งรับแรงกระแทกจากแผนกสินไหมไว้ได้เลยครับ
อันนี้คือเนื้อหาในจดหมายของบริษัท ที่บอกว่านี่ไม่ใช่ใบเสร็จต้นฉบับ งงมากครับ
สุดท้ายนี้ ท่านใดคิดจะร้องเรียนบริการแผนกสินไหมกรุงไทยแอกซ่า เลิกคิดได้เลยนะครับ ไม่เคยขอโทษลูกค้าสักครั้ง และบริการแย่มาโดยตลอด
รู้สึกไม่ถูกชะตากับแผนกสินไหม ประกันสุขภาพ กรุงไทยแอกซ่า
รอบนี้แผนกนี้จัดเต็มอีก ปกติถือกรมธรรม์ iHealthy จะเบิกค่าทันตกรรมได้ ถ้าเป็นบริษัทอื่นก็ถ่ายรูปเคลมออนไลน์ผ่านแอพได้เลย แต่บริษัทนี้ต้องส่งไปรษณีย์ โบราณมาก
ถือกรมธรรมน์นี้มาหลายปี เบิกค่าทันตกรรมหลายรอบ ไม่เคยมีปัญหา มารอบนี้ แผนกสินไหม ส่ง sms มาบอกว่า ใบเสร็จไม่ใช่ต้นฉบับ เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ทุกคนลองดูในรูปครับ
โรงพยาบาลประทับตราคำว่า ต้นฉบับ ตัวใหญ่มาก และไม่มีตรงไหนเขียนว่าเป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์เลย หลังจากร้องเรียน call center เขาก็รับปากจะช่วยเหลือ แต่สุดท้าย บริษัทนี้ส่งจดหมายกลับมาให้ผม เพื่อให้เขียนเพิ่มใส่ใบเสร็จว่า จะเบิกกับที่นี่เป็นที่แรก งงมาก ทำไมแผนกสินไหมถึงต้องแสดงอภินิหารใส่ลูกค้าบ่อยขนาดนี้ แค่โทรมาถามไม่ได้หรอ ต้องตีกลับ และให้ลูกค้าวิ่งไปส่งไปรษณีย์ใหม่ และงงว่านี่ไม่ใช่ต้นฉบับยังไงหรอ ใครจะทำประกันบริษัทนี้ ตั้งรับแรงกระแทกจากแผนกสินไหมไว้ได้เลยครับ
อันนี้คือเนื้อหาในจดหมายของบริษัท ที่บอกว่านี่ไม่ใช่ใบเสร็จต้นฉบับ งงมากครับ
สุดท้ายนี้ ท่านใดคิดจะร้องเรียนบริการแผนกสินไหมกรุงไทยแอกซ่า เลิกคิดได้เลยนะครับ ไม่เคยขอโทษลูกค้าสักครั้ง และบริการแย่มาโดยตลอด