ถือกรมธรรม์ ihealthy แผน gold ของ krungthai axa ส่งเบิกค่าทันตกรรม ระบุชัดเจนในใบคำร้อง ว่าให้โอนผ่านพร้อมเพย์ ปรากฎวันนี้เจ้าหน้าที่การเงินโอนไปบัญชีออมทรัพย์จากข้อมูลเดิมในระบบ ซึ่งบัญชีนั้นปิดไปแล้ว ทำให้ไม่ได้รับเงินตามกำหนด ทำไมบริษัทนี้ทำงานไร้สติจริงๆ
ทีเวลาเบิกค่า opd เกิน 10,000 บาท เจ้าหน้าที่สินไหมมีสติ ขุดคุ้ยประวัติผู้ป่วย เคยโดนใส่ร้ายว่ามีปัญหาทางจิต ให้นั่งรอในโรงพยาบาล 3 ชั่วโมง พอถามไปเจ้าหน้าที่สินไหม เขาขอโทษที่ใส่ร้ายว่าผมมีอาการทางจิต ครั้งนั้นเป็นเพราะเจ้าหน้าที่สินไหมแปลผลทางการแพทย์ผิด ผมนั่งรอฟรี 3 ชั่วโมง และถูกกล่าวหาฟรีๆ เลิกทำงานแบบเอาเปรียบผู้ถือกรมธรรม์สักที ไร้จรรยาบรรณ ดูถูกลูกค้า
กรุงไทยแอกซ่า ihealthy ไร้จรรยาบรรณและเอาเปรียบมาก
ทีเวลาเบิกค่า opd เกิน 10,000 บาท เจ้าหน้าที่สินไหมมีสติ ขุดคุ้ยประวัติผู้ป่วย เคยโดนใส่ร้ายว่ามีปัญหาทางจิต ให้นั่งรอในโรงพยาบาล 3 ชั่วโมง พอถามไปเจ้าหน้าที่สินไหม เขาขอโทษที่ใส่ร้ายว่าผมมีอาการทางจิต ครั้งนั้นเป็นเพราะเจ้าหน้าที่สินไหมแปลผลทางการแพทย์ผิด ผมนั่งรอฟรี 3 ชั่วโมง และถูกกล่าวหาฟรีๆ เลิกทำงานแบบเอาเปรียบผู้ถือกรมธรรม์สักที ไร้จรรยาบรรณ ดูถูกลูกค้า