หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ ขอรับ ซิมการ์ด แค่นี้ ทำไมยุ่งยากขนาดนี้ครับ รบกวนคุณ intelligence ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
เนื่องด้วย ผมได้เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน ของหมายเลข 093 969 41 ×× และ 093 969 45 xx
แต่ผมได้ทำซิมการ์ดหายไป ทางศูนย์ทรู เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เลยแจ้งว่า ต้องรอส่งเรื่อง ตั้งแต่ วันที่ 12
ตุลาคม ที่ผ่านมา จนเมื่อ วันที่ 22 ผมได้ไปติดต่อรับซิม ที่ ศูนย์ทรู เซนทรัล ลาดพร้าว พนักงงานแจ้งว่าออกให้ไม่ได้เพราะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทักก็ไม่ตอบรอติดต่อก็ไม่ได้ซักที
สวัสดีครับ ผมได้สั่งซื้อซิมรายเดือนเบอร์ 093-xxx-xxxx จากระบบออนไลน์ของ AIS แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน และยังไม่ได้เปิดใช้งานครับ ผมอยากขอ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน (Prepaid) เพราะไม่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 9135805
ซิมการ์ดถูกล็อคขอรหัส puk ด้วยค่ะมือ 093 0978388
สมาชิกหมายเลข 6671376
ขอสอบถามคุณ intelligence หน่อยครับ
คือเบอร์ผมเป็นเบอร์ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน (ย้ายมาจากทรูมูฟ) ทีนี้ผมไม่ได้เปิดเครื่องมาประมาณ 2 เดือนได้ครับ พอผมมาเปิดเมื่อวาน มันขึ้นว่า การลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ครับ เอามาลองใส่ 2 เครื่อง (Ace 2 กั
สมาชิกหมายเลข 1347390
จากเซนทรัล ปิ่นเกล้า ไป ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ นั่งรถเมล์ปอ.หรือรถตู้ ตรงไหนอย่างไร สะดวกสุดครับ ?
ตามกระทู้เลยครับ จะนั่งต่อเดียว หรือ หลายต่อก้อได้ครับ
สันปันน้ำ
Dtac Hall เซนทรัลศาลายา พนักงานย้ายเครื่อข่ายของเรายังไง
เราได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนเครือข่ายจาก Dtac เป็น Dtac trinet ตั้งแต่วันที่ 11 /05/ 2016 แล้วปานฉะนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้ เราผิดที่เราทิ้งซิมการ์ดอันเก่าทิ้งไปเพราะเห็นว่า มันอาทิตย์กว่าน่าจะมีการโอนย้า
สมาชิกหมายเลข 958101
ขอสอบถาม Dtac ครับ (ไปทำเรื่องขอเงินคืน ไม่มีเอกสารให้ลงนาม และไม่มีเอกสารใดๆยืนยันการทำรายการ)
พอดีวันนี้ผมไปทำเรื่องขอเงินคืนโดยการโอนเงินเข้าบัญชี ที่ศูนย์ Dtac ในเซ็นทรัล (หลังจากย้ายค่ายสำเร็จ) จะสอบถามว่า ทาง Dtac ไม่มีเอกสารอะไรให้ลูกค้าลงนามเลยหรอครับ พนักงานแค่ให้รับรองสำเนาในบัตรประชา
toneyen
อยากสอบถามเรื่องซื้อซิมเติมเงิน แบบการ์ดกับอีซิม
ซื้อเป็นซิมการ์ดหรือ e ซิมดีคะมันดีกว่ากันยังไง เเละไปซื้อที่ศูนย์ของค่ายนั้นเลยมีค่าบริการอื่นๆนอกจากซื้อซิมมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9066330
AIS Iphone11 ขึ้น "NO SIM" ทั้งๆที่ใส่ซิมการ์ดอยู่
ตามหัวข้อเลยค่ะ แก้ปัญหากันอย่างไรบ้าง จริงๆก็อ่านจากโพสต์อื่นๆแล้วด้วยค่ะ แต่ก็ยังแก้ไขไม่ได้อยู่ดี 093-6507918 เบอร์นี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7376636
เครื่องออกซิมการ์ดใบใหม่เบอร์เดิมระบบ AIS มีที่ไหนบ้างครับ?
ต้องการทำซิมการ์ดใบใหม่เบอร์เดิม อยากทราบว่าสาขาไหนมีเครื่องออกซิมการ์ดบ้างครับ อยู่กรุงเทพฯ ครับ ใกล้สุดก็จะเป็น ปิ่นเกล้า ลาดพร้าว งามวงศ์วานครับ ขอบคุณครับ
เจ๊แม่มะดันเน่า
---Dtac---- หงุดหงิดกับดีแทค
ใช้เบอร์ Dtac แบบจดทะเบียนรายเดือนเพื่อเล่นเน็ท+กับใช้โทรนิดหน่อย โปรอันลิมิเต็ด 399 แต่พักหลังสัญญานเริ่มห่วยเลยจะเลิกใช้ แต่ติดว่ายังไม่ได้บอกเพื่อนบางคนว่าจะเลิกใช้เบอร์นี้ถาวรเลยกะว่าจะเก็บไว้ก่อน
-Mommamko-
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ ขอรับ ซิมการ์ด แค่นี้ ทำไมยุ่งยากขนาดนี้ครับ รบกวนคุณ intelligence ด้วยครับ
แต่ผมได้ทำซิมการ์ดหายไป ทางศูนย์ทรู เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เลยแจ้งว่า ต้องรอส่งเรื่อง ตั้งแต่ วันที่ 12
ตุลาคม ที่ผ่านมา จนเมื่อ วันที่ 22 ผมได้ไปติดต่อรับซิม ที่ ศูนย์ทรู เซนทรัล ลาดพร้าว พนักงงานแจ้งว่าออกให้ไม่ได้เพราะ