หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ ศูนย์บริการ Samsung เปิดมั้ยครับ จะนำ Note 2 ไปเข้าศูนย์
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
วันนี้ ศูนย์บริการมือถือ Samsung ที่อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัล รัตนาฯ เปิดมั้ยครับ จะเอา Note 2 ไปให้เช็ค
ปล. เครื่องซื้อมาตอนงานมือถือ ตอนนี้รีสตาร์ทเองบ่อยๆ
ถอดเมมการ์ดก็แล้ว ฟอร์แมทเครื่องก็แล้ว ยังเป็น
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์ ซัมซุง รีสตาร์ทเอง
ขอสอบถามหน่อยนะครับผมใช้โทรศัพท์ของซัมซุงรุ่น Note20Ultraเครื่องมีอาการรีสตาร์ทเอง เคยไปให้ศูนย์บริการซัมซุงที่อยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ดูให้ลงซิฟแวร์ใหม่ไป 2 ครั้งแล้วก็ยังไม่หาย ผมควรจะทำย
สมาชิกหมายเลข 6335778
Samsung galaxy J7 prime รีสตาร์ทไม่หยุดเลย ทำไงดีครับ
วันนี้ผมได้ทำการอัพเดตซอฟแว์ หลังจากอัพเสร็จแล้วผมก็ได้ไปกดปุ่ม "ประหยัดพลังงานสูงสุด" (คิดไรไม่รู้ถึงไปกดมัน) แล้วหลังจากนั้นมันก็รีสตาร์ทไม่หยุดเลย ก็ว่าจะใช้ recovery mode แต่เท่าดีลองดูข
สมาชิกหมายเลข 4031399
ปัญหาสัญญาณ DTAC กับSamsung Galaxy Note 4
ผมอยากรบกวนสอบถามปัญหาสัญญาณโทรศัพท์หายบ่อยครั้ง และต้องทำการรีสตาร์ทเครื่องทุกครั้งจึงจะแก้ปัญหานี้ได้ ตอนซื้อผมได้ขอเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่จากทางศูนย์ดีแทคแล้วแต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ และผมได้ลองสอบ
สมาชิกหมายเลข 2027889
ถ้าถอดซิมการ์ดออกแล้วใส่เข้าไปใหม่...ข้อมูลในlineจะหายมั๊ยครับ...
คือผมจะเอาเครื่องไปเข้าศูนย์นะครับ...กลัวข้อมูลจะหาย
สมาชิกหมายเลข 747882
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
Note 8 มีปัญหากะช่องเสียบซิม
เพื่อนๆที่พึ่งซื้อ Note8 มาลองถอดซิมเข้าออกด้วยนะครับ ของผมผ่านไปสิบกว่าวันถอดซิมออกแล้วมีปัญหานะครับ อยู่ๆเครื่องก็ให้รีบูทใหม่ แจ้งว่าเราถอดซิมการ์ด รีบูทใหม่ไปหลายรอบก็ยังให้รีบูทใหม่อีก ต้องใส่ซิ
สมาชิกหมายเลข 891987
samsung จะแสดงความรับผิดชอบทำไมอย่างนี้
ผมใช้โทรศัพท์มือถือ ของ samsung รุ่น note 20 ultra 5g ใช้มาอยู่ดีๆ ก็ขึ้นเส้นสีเขียว โดยไม่ทราบสาเหตุ ก็เลยเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนหน้าจอ หมดไป 6,000 กว่าบาท ใช้มาอีกสัก7-8 เดือน หน้า จอขึ้นเส้นสีชมพู ก็เล
สมาชิกหมายเลข 9078997
รบกวน cc Samsung หน่อยครับ
Note3 ของผมมันมีฝุ่นติดข้างในระหว่างหน้าจอกับขอบโครเมียมที่เป็นช่องอะครับ (เยอะมากก) อยากทราบว่าถ้าจะเอาไปให้ชั่งที่ศูนย์เช็ดเอาออกให้ได้มั้ยครับ ถอดออกมาเช้ดแล้วก็ประกอบกลับ กรณีนี้เสียค่าใช้จ่ายมั้ย
ExclusiveBoy
เพิ่งจะถอย Note 2 มาไม่ถึงปี แฮ้งค์แล้วแฮ้งค์อีก เมื่อก่อนใช้ S2 ก็เป็น เฮ้อ...
แค่อยากระบายนะครับ บอกไว้ก่อนว่าไม่ได้มาดิสเครดิตนะครับ เมื่อก่อนใช้ Galaxy S2 ก็เคยเป็นอาการแบบนี้ แฮ้งค์แล้วแฮ้งค์อีก เครื่องค้างบ่อยๆมากๆจนต้องเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนเมนบอร์ด ก็เลยเข็ดกะว่าจะเปลี่ยนค่า
หมดแก้ว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ ศูนย์บริการ Samsung เปิดมั้ยครับ จะนำ Note 2 ไปเข้าศูนย์
ปล. เครื่องซื้อมาตอนงานมือถือ ตอนนี้รีสตาร์ทเองบ่อยๆ
ถอดเมมการ์ดก็แล้ว ฟอร์แมทเครื่องก็แล้ว ยังเป็น
ขอบคุณครับ